Giải Trí

Bố Phạm Hương qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thông tin vừa được quản lý của Hoa hậu Phạm Hương cập nhật trên trang cá nhân ít phút trước.

Như đã đưa tin từ trước, tình hình sức khỏe bố của Hoa hậu Phạm Hương không tiến triển sau thời gian điều trị bệnh mặc dù đã tìm được nguồn máu hiếm hỗ trợ. Theo thông tin vừa được quản lý của cô chia sẻ, bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã qua đời ở tuổi 52 vào lúc 22h00 (29/7). Trước đó, Phạm Hương cũng gấp rút bay về Hải Phòng để nhìn mặt bố mình lần cuối.

Chia sẻ của quản lý Phạm Hương.

Phạm Hương khóc nấc bên giường bệnh của bố.

Trên trang cá nhân của Phạm Hương, cô cũng đã đăng tải những chia sẻ buồn khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang về tình trạng sức khoẻ của bố cô: “Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói”.

Cách đây vài hôm, Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân rằng bố mình đang lâm bệnh nặng và phải nhờ đến sự hỗ trợ hiến máu từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với cô và gia đình.

Một lần nữa, xin thay mặt những người hâm mộ “Hoa hậu quốc dân” gửi lời chia buồn đến với gia đình người đẹp và mong cô nhanh chóng vượt qua nỗi buồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất