Giải Trí

Bị tung clip hút thuốc, đây là cách đáp trả của Trịnh Sảng!

An Nhiên
Chia sẻ

Người hâm mộ bất ngờ với những lời lẽ "chợ búa" từ một tài khoản cá nhân được cho là của Trịnh Sảng.

Trưa ngày hôm nay (16/2), cha của Trịnh Sảng là Trịnh Thành Hoa bất ngờ đăng một dòng trạng thái đính kèm một tài khoản cá nhân khá đặc biệt, tuy nhiên ông đã xóa bài đăng ngay sau đó. Lần theo địa chỉ này, người hâm mộ cho rằng đây là tài khoản riêng Trịnh Sảng mới đăng ký để đáp trả lại vụ việc bị Phong Hành tung hình ảnh hút thuốc lá ngày hôm qua. Hiện tại, tài khoản weibo này chỉ có 2 bài đăng với lời lẽ vô cùng “chợ búa”.

Cha Trịnh Sảng giới thiệu một tài khoản weibo nên người hâm mộ tưởng đó là của nữ diễn viên mới lập ra.

Tuy nhiên phong cách đăng bài của tài khoản này rất ngang ngược và dùng nhiều từ ngữ khó nghe, hoàn toàn trái ngược với phong cách nhẹ nhàng của Trịnh Sảng.

Dòng trạng thái kèm hình ảnh được tài khoản này chia sẻ: “Weibo là một nơi vô cùng dễ thương, để tôi dọn sạch đường, vừa hay có thể lại gần quan sát lòng người”.

“Để chị làm mẫu cho các em: Thế nào là thắp hương cho tiện nhân, thế nào là lập đền thờ cho kỹ nữ. Họ nói các em chuyên đi kéo anti về cho chị, nhưng ai là người làm chứng cho những chuyện đó. Không phải gọi các em đến la mắng mà là dạy các em biết suy nghĩ kỹ.”

Cư dân mạng vô cùng kinh ngạc trước những lời lẽ thô tục này: “Một câu tiện nhân, một câu chửi bậy, đây thực sự là Trịnh Sảng mà tôi biết sao?”. Trước đó, Trịnh Sảng được biết đến với hình ảnh cô gái ngoan ngoãn, hay ngại ngùng và thường chỉ chăm chỉ đóng phim chứ ít khi tham gia các sự kiện xã giao. Khi được nghỉ cô thường về nhà sống cùng bố mẹ và phụ chăm sóc cửa hàng. Trịnh Sảng từ trước đế giờ ko tham gia weibo để tránh thị phi không đáng có. Tuy nhiên tài khoản này lại do cha của Trịnh Sảng giới thiệu nên không ai hiểu dụng ý của ông là gì. Người hâm mộ nghi ngờ đây có thể là một tài khoản anti giả mạo đang muốn làm xấu hình ảnh của nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Trước tin đồn Trịnh Sảng trực tiếp lên weibo để đáp trả antifan,, công ty quản lý của cô vẫn chưa lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất