Giải Trí

Bị 'ném đá' liên tục, Kỳ Hân bức xúc khẳng định không 'xỉa xói' Ly Kute

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo chân dài Kỳ Hân, cô không hề "đá xoáy" hay nói gì đến Ly Kute - mẹ của con chồng mình trên Facebook cá nhân.

Chuyện tình giữa Kỳ Hân - chân sút Mạc Hồng Quân luôn đề tài “nóng” nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Thậm chí, khi cả hai kết hôn và có một cậu con trai đầu lòng Củ Tỏi thì vẫn không tránh khỏi sự săm soi của cư dân mạng. Bởi trước đó, Mạc Hồng Quân từng gây xôn xao với hot girl Ly Kute, thậm chí, cả hai còn có chung một cậu con trai Khoai Tây bụ bẫm.

Tổ ấm hạnh phúc của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Cứ ngỡ kể từ ngày rút khỏi showbiz, hạ sinh bé Củ Tỏi thì cuộc sống của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sẽ “sóng yên gió lặng” thì mới đây, chân dài lại tuyên bố gây sốc về Ly Kute. Theo đó, Kỳ Hân đầy bức xúc khẳng định cô không hề “xỉa xói” Ly Kute - bạn gái cũ của chồng, cũng là mẹ của con chồng mình.

Đâu có ngu đến mức mà đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình, để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các “chế” chuyên gia xuyên tạc” - Kỳ Hân viết lên Facebook cá nhân.

Kỳ Hân bức xúc khẳng định không “xỉa xói” Ly Kute.

Theo tìm hiểu, vừa qua Kỳ Hân nhận không ít phản ứng tiêu cực, chỉ trích trên trang cá nhân khi cho rằng cô “đá đểu” Ly Kute. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn “ném đá”, bình luận về bé Củ Tỏi, so sánh với bé Khoai Tây. Chính điều này khiến Kỳ Hân càng bức xúc nên cô quyết định lên tiếng sau một thời gian im lặng, nhẫn nhịn.

Kỳ Hân khoe con trai Củ Tỏi với mọi người.

Trộm vía, bé Củ Tỏi rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

Ly Kute và con trai Khoai Tây.

Cô cũng đang có cuộc sống bình yên và không liên quan đến Mạc Hồng Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất