Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa có còn là soái ca khi ngày càng hốc hác

H.Anh
Chia sẻ

Có thể đẹp như mơ trên ấn phẩm tạp chí hay các bộ phim thông qua ảnh kỹ thuật số. Nhưng hình ảnh mới đây của anh khiến nhiều người than phiền vì quá gầy.

Đã từ lâu, Hoắc Kiến Hoa trở thành hình tượng nam thần, soái ca bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Ở tuổi 37, anh vẫn đắt show phim ảnh, thậm chí còn hot hơn thời mới khởi nghiệp. Nhắc đến nam diễn viên, người ta nhớ đến ngay vẻ ngoài điển trai. Gần đây, khi anh công khai tình cảm với Lâm Tâm Như, nàng Hạ Tử Vy của Hoàng Châu cách cách ngày nào cũng phải tỏ ra ngượng ngùng bởi nhiều bạn trẻ thấy cô liền khen: “Bạn trai cô đẹp trai quá”.

resize_hoackinehoa5

resize_hoackinehoa6

Vẻ ngoài gầy gò của Hoắc Kiến Hoa.

Vẻ ngoài gầy gò của Hoắc Kiến Hoa.

resize_hoackinehoa resize_hoackinehoa1 resize_hoackinehoa2

Một hình ảnh đối lập hoàn toàn trên tạp chí.

Một hình ảnh đối lập hoàn toàn trên tạp chí.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về vẻ ngoài của Hoắc Kiến Hoa. Khi anh cùng Châu Tấn đến Tử Cấm Thành, tham quan phim trường trước khi quay Hậu cung Như Ý truyện, ai cũng phải giật mình vì vẻ ngoài gầy tong teo của chàng diễn viên. Anh già nua và không có chút hình bóng của một soái ca. Trong khi đó, cũng thời điểm này, trên ấn phảm số tháng 7 của Cosmopolitan, Hoắc Kiến Hoa vẫn hoàn hảo.

Không ít người cho rằng, “nửa kia” của Lâm Tâm Như đã già rồi.

Chia sẻ

Bài viết

H.Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất