Giải Trí

Bị Lộc Hàm đe dọa 'khóa miệng' và đây là câu trả lời của tay săn ảnh Trác Vỹ

Hiếu Hạnh
Chia sẻ

Bên cạnh Lộc Hàm, Angela Baby cũng là nạn nhân gần đây chịu nhiều khổ sở vì những tin đồn ác ý của Trác Vỹ - người đứng đầu hãng tin Phong Hành.

Trong cuộc phỏng vấn trước ngày sinh nhật 27 tuổi của nam ca sĩ trẻ Lộc Hàm, khi được nhắc đến chuyện Trác Vỹ - tay săn ảnh tự nhận dứng số 1 Trung Quốc tung tin rằng anh đã bí mật kết hôn và có con, nam ca sĩ bực bội trả lời: “Có một người nào đó mà chắc ai cũng biết, xét về bịa chuyện, tôi thừa nhận chú là “số một ở Trung Quốc”, điều này khiến tôi phục chú luôn, phục sát đất… Nhưng hễ còn nói nhăng nói cuội nữa sẽ khóa miệng chú lại”.

Lộc Hàm là một trong số ít nghệ sĩ dám thẳng thắn đối đầu với Trác Vỹ.Trước câu trả lời “cứng như thép” này, sáng nay Trác Vỹ đưa ra nhận định như sau: “Tôi đã đọc báo rồi, nhưng cậu ta đã nhắc đến tên tôi sao? Trước hết cậu ta chưa hề nó rõ họ tên của tôi, nếu người cậu ta ám chỉ là tôi vậy mặc kệ cậu ta nói gì, việc tôi tôi sẽ tiếp tục làm. Trong cuộc phỏng vấn Trác Vỹ cũng đưa ra những lời nhận xét về diễn xuất của Lộc Hàm: “Tôi mới xem qua một bộ phim của cậu ta thôi, diễn cùng Dương Mịch. Tôi thấy diễn xuất cũng bình thường, không có ấn tượng gì sâu sắc”.

Lộc Hàm không phải là nạn nhân duy nhất bị Trác Vỹ làm điêu đứng khi tung những tin đồn ác ý. Mới đây, Angela Baby cực kỳ tức giận khi Trác Vỹ úp mở nói nữ diễn viên nhờ người mang thai hộ đứa con đầu lòng. Sự việc này cũng khiến các mẹ bỉm sữa Trung Quốc dấy lên làng sóng phẫn nộ, không hiểu vì sao hãng tin này có thể ác miệng sỉ nhục một người mẹ vừa sinh con như vậy. Trong chia sẻ mới nhất trên Weibo, Angelababy đá xéo Trác Vỹ bằng dòng caption đầy ẩn ý: “Người nào đó, tém cái bụng đầy thịt của chú lại đi”. 

Angela Baby đăng ảnh cô ngồi chễm chệ trên ghế với phong thái tự tin như muốn thách thức Trác Vỹ.

Nguồn: Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hiếu Hạnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất