Giải Trí

Bị fan Trịnh Sảng tố, Phong Hành tung thêm clip Trịnh Sảng phì phèo thuốc lá

An Nhiên
Chia sẻ

Sáng 15/2, clip mới đăng của Phong Hành cho thấy việc Trịnh Sảng hút thuốc là sự thật khó chối cãi.

Sáng 15/2, Phong Hành, công ty săn tin nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc bất ngờ tung lên hình ảnh tiểu hoa đán 9X nổi tiếng Trịnh Sảng tay cầm thuốc lá vô tư hút trên đường về nhà. Ngay lập tức từ khóa “Trịnh Sảng hút thuốc” trở thành vấn đề được quan tâm nhất trên weibo - mạng xã hội lớn nhất nước này.

Những hình ảnh gây ra tranh cãi giữa người hâm mộ Trịnh Sảng và Phong Hành.

Tuy nhiên, trái ngược với phong cách trước đó là thường có video đi kèm, lần này Phong Hành chỉ tung ra những hình ảnh được cắt từ clip nên người hâm mộ Trịnh Sảng cho rằng đây là những hình ảnh được dày công photoshop nhằm bôi nhọ nữ diễn viên. Sau đó họ chửi công ty Phong Hành vì liên tục theo sát hoạt động đời tư của Trịnh Sảng, đưa đến những tin tức không hay.

Clip bằng chứng mới được Phong Hành cung cấp thêm.

Có lẽ vì không thể 'chịu oan ức” nên cách đây ít phút, Phong Hành đã quyết định tung video Trịnh Sảng hút thuốc giữa đường làm bằng chứng. Có thể thấy rõ cô không để ý đến việc giữ gìn hình ảnh khi vô tư hút thuốc giữa đường.

Hình ảnh Trịnh Sảng nhả khói khó có thể chối cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng hút thuốc là quyền cá nhân của mỗi người và Trịnh Sảng là một người khá nhạy cảm, phải chịu nhiều áp lực nên hút thuốc để giảm stress là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, có nhiều người bất bình vì Trịnh Sảng là tiểu hoa đán hàng đầu với rất nhiều người hâm mộ trẻ tuổi. Hành vi của cô có thể gây ảnh hưởng xấu tới fan, đặc biệt Trịnh Sảng trước giờ được biết đến với hình ảnh ngoan hiền dễ thương nên việc hút thuốc giữa đường khó mà chấp nhận.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất