Giải Trí

Bị dân mạng so sánh chuyện tình cảm, Hạ Vi thẳng thắn: 'Chúng ta không phải những con bò, nên rõ ràng dứt khoát đừng nhai đi nhai lại'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hạ Vi đã có những phát biểu rõ ràng sau nhiều lần bị so sánh và xoáy vào chuyện tình yêu mới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Hôm 25/9, Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức công khai chuyện tình cảm sau quá trình “thả thính” kéo dài khoảng 2 tháng. Theo đó, cả hai lần lượt cập nhật trạng thái “đã đính hôn” trên trang mạng cá nhân nhằm khẳng định chuyện hẹn hò đúng như lời đồn đại.

Sau đó, trên các diễn đàn mạng người ta thi nhau bàn luận về tình cũ và tình mới của Cường Đô La, nhiều ý kiến so sánh về nhan sắc cũng như bối cảnh của Hạ Vi và Đàm Thu Trang. Thậm chí, có người còn cho rằng, duyên 2 năm của Hạ Vi “đấu” không nổi phận 2 tháng của Đàm Thu Trang.

Bức xúc trước việc nhiều người lăm le bàn luận cuộc sống của mình, Hạ Vi liền thẳng thắn nêu rõ quan điểm trên trang cá nhân: “Có một số người xấu tính thích chọc phá, thích so sánh trước sau, cũ rồi mới. Thật sự cảm thấy ngao ngán, ớn tận cổ. Mỗi con người, vào từng thời điểm sẽ có hướng đi khác nhau. Ở hiện tại mình tập trungsống đời mình, đã tìm thấy niềm vui trong công việc, gặp gỡ bạn bè mới, đón chào những cơ hội và không suy sụp vì những gì đã đi qua.

Ai yêu ai, bên ai giờ chẳng còn quan trọng. Chúng ta là người không phải những con bò, nên rõ ràng dứt khoát đừng nhai đi rồi lại nhai lại. Ai đó hoặc sự kiện nào có thể quan trọng với bạn nhưng không hề quan trọng với tôi. Ai đang bước tiếp cứ bước đừng ngoái đầu lại dễ bị bệnh về cổ, ai đang có hạnh phúc thì enjoy… done. Cảm thấy còn trẻ quá còn làm được khối việc”. 

Tâm thư bày tỏ ý kiến thẳng thắn của Hạ Vi.

Hiện tại, Hạ Vi tập trung nhiều hơn cho công việc. Nữ diễn viên Tấm Cám vừa đảm nhận vai chính trong MV Nguyện làm tri kỷ của Đăng Khôi, còn chuyện tình cảm cô đã gác lại nên việc bị dân mạng “xoáy” vào tình mới của người yêu cũ khiến người đẹp 24 tuổi ít nhiều khó chịu.

Về phía Cường Đô Là, anh đã hủy theo dõi Hạ Vi trên mạng xã hội, thường xuyên bình luận tình cảm trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang. Tối muộn ngày 25/9, cả hai được bắt gặp ngồi chung xe hơi về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất