Giải Trí

Bị chê mũm mĩm và da đen, Phương Vy vẫn tự hào vì con gái được 'lên sắc'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Phương Vy cho rằng cô chưa lấy lại vóc dáng thon gọn hay xuống sắc cũng đều chỉ vì muốn con gái được "lên sắc", mong con được phát triển tốt nhất. Phương Vy tự hào khi lần đầu tiên hiểu được cảm giác, mùi vị của sự hy sinh là như thế nào.

Hạ sinh công chúa đầu lòng Alani vào cuối tháng 4 vừa qua, Phương Vy dành nhiều thời gian chắc sóc tổ ấm nhỏ của mình. Mới đây, nữ ca sĩ tái xuất trở lại trong một sự kiện ở TP HCM khiến không ít người giật mình bởi vóc dáng vẫn còn mũm mĩm, không xuống cân nhanh như nhiều “bà mẹ bỉm sữa” nổi tiếng khác.

Phương Vy xuất hiện trong sự kiện với vóc dáng có phần mũm mĩm.

Phương Vy xuất hiện trong sự kiện với vóc dáng có phần mũm mĩm.

Trước luồng ý kiến trái chiều xoay quanh hình ảnh của mình, Phương Vy đã đăng tải khoảnh khắc đáng yêu về con gái cùng chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân giải thích vì sao cô vẫn chưa lấy lại vóc dáng như thời son rỗi. Theo đó, trong suốt 3 tháng qua, vì muốn con phát triển tốt nhất nên Phương Vy không cần ngại cho con gái bú cả ngày cả đêm, không dám ăn kiêng. Đồng thời, do tạng người của Phương Vy khó xuống cân nên không chưa thể lấy lại thân hình thon gọn nhanh chóng như nhiều người khác.

Con gái Phương Vy mới được 3 tháng tuổi nhưng rất bụ bẫm đáng yêu.

Con gái Phương Vy mới được 3 tháng tuổi nhưng rất bụ bẫm đáng yêu.

Bên cạnh đó, Phương Vy cũng hy vọng mọi người đừng nói cô xuống sắc, da đen vì thức trắng đêm trông con gái, sáng dậy sớm không được ngủ nướng. Cả hai vợ chồng cô luôn thay phiên nhau chăm con, không muốn thuê giúp việc để gắn kết với con gái hơn. Ngoài ra, từ lúc mang thai đến khi sinh em bé, Phương Vy luôn cố gắng tắm nắng để con có nhiều vitamin D. “Mà mẹ con xuống sắc để con được “lên sắc” có gì là sai đâu nên con thương mẹ con lắm. Mẹ con tự hào lắm, dù mặp, dù đen, dù xấu gái… nhưng tự hào vì đó là lần đầu tiên mẹ biết thực sự mùi vị của sự hi sinh là như thế nào. Đừng ai làm mẹ con buồn nha.” - Phương Vy viết.

160802starPhuongVy-1

Bé được mẹ Phương Vy cho đội tóc giả.

Bé được mẹ Phương Vy cho đội tóc giả.

160802starPhuongVy-3

Bé Alani lém lỉnh, cười tươi mỗi khi mẹ chụp ảnh.

Bé Alani lém lỉnh, cười tươi mỗi khi mẹ chụp ảnh.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phương Vy:

Đừng có ai chê mẹ con mập nha, mẹ con mập là vì cho con bú cả ngày cả đêm nên mẹ con không dám ăn kiêng này nọ mà phải giữ sữa cho con…. Nhiều mẹ khác may mắn xuống kg liền nhưng mẹ con thì tội lắm, thương lắm vì tạng người mẹ con như vậy nên không được như người ta.

Đừng có ai chê mẹ con xuống sắc nha, mẹ con xuống sắc là vì mẹ con cứ khuya khuya 3 cữ: 12 giờ, 2 giờ và 4 giờ. Mẹ luôn bị con làm phiền vì con thèm ti con hay đói đêm, mà sáng 6 giờ là con dậy rồi nên mẹ con cũng đâu ngủ nướng được như hồi mẹ còn con gái.

Mẹ con xuống sắc là vì bù đầu bù cổ với papi lo cho con. Ba với mẹ con lì đòn lắm, đi làm cực mà về thay phiên nhau chăm con chứ dứt khoát không chịu thuê người giúp việc hay vú em để được thảnh thơi. Ba mẹ muốn chính tay chăm để gắn kết với con hơn vì giai đoạn này rất quan trọng đối của con, ba mẹ không muốn giao con cho ai hết, ôm con vào lòng cả ngày thui!

Đừng có ai chê mẹ con da đen thùi lùi nha, da mẹ con đen là vì 9 tháng bầu bì mẹ ráng phơi nắng hằng ngày để có nhiều vitamin D nuôi con trong bụng. Chứ mẹ con không có dám thoa kem dưỡng trắng hay trốn trong nhà để mờ đẹp cho mẹ mà quên con đâu… Từ lúc con ra đời ngày nào mẹ cũng ôm, bồng con phơi nắng buổi sáng để con có thêm vitamin D nè, hỏi sao trắng nõn trắng nà giờ?

Mà mẹ con xuống sắc để con được “lên sắc” có gì là sai đâu nên con thương mẹ con lắm. Mẹ con tự hào lắm, dù mặp, dù đen, dù xấu gái… nhưng tự hào vì đó là lần đầu tiên mẹ biết thực sự mùi vị của sự hy sinh là như thế nào. Đừng ai làm mẹ con buồn nha. Mà mẹ con nói rồi, mẹ con đã ghim ai chê mẹ con mà không nghĩ đến hoàn cảnh của mẹ rồi, mẹ sẽ trở lại một ngày gần lắm, và xử đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất