Giải Trí

Bị chê ăn mặc hở hang, Phương Mỹ Chi lên tiếng đáp trả khiến ai cũng phải sốc!

Thiên Bảo
Chia sẻ

Diện chiếc quần siêu ngắn cùng chiếc áo crop-top hở vai, Phương Mỹ Chi ngay lập tức bị nhiều khán giả phàn nàn vì ăn mặc hở hang, già trước tuổi. Không im lặng như những lần trước đó, giọng ca trẻ đã quyết định lên tiếng đáp trả.

Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh bản thân diện chiếc áo crop top hở hết vùng bụng đi kèm chiếc quần short cực ngắn. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này không phù hợp với cô bé 14 tuổi.

Bộ trang phục của Phương Mỹ Chi nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng cô đang bị già trước tuổi.

Một khán giả hâm mộ cảm thấy buồn khi nhìn thấy những hình ảnh thế này của Phương Mỹ Chi. Người này đã bình luận: “Không còn Mỹ Chi hồi xưa nữa, tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của mình! Em đã già trước tuổi… buồn thay”.

Trước lời chia sẻ ấy, Phương Mỹ Chi ngay lập tức phản bác lại: “Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà! Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi”.

Phương Mỹ Chi cho rằng ai rồi cũng thay đổi!

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, sau 4 năm, Phương Mỹ Chi có sự lột xác về mặt hình ảnh và không còn là một cô bé nhí nhảnh ngày nào.

Nếu trên sân khấu Phương Mỹ Chi luôn chọn trang phục áo dài thì hình ảnh đời thường của cô nhóc luôn gắn liền với quần jean ngắn cùng váy, áo hở vai. Tuy nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng nhưng cô bé vẫn trung thành với phong cách gợi cảm có phần không phù hợp với lứa tuổi của mình.

Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, Phương Mỹ Chi thừa nhận giờ cô đã lớn và không còn là cô bé hát dân ca ngày xưa.

Phương Mỹ Chi lựa chọn những chiếc quần siêu ngắn trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Cô bé ưa chuộng kiểu đồ trễ vai kết hợp cùng jean ngắn.

Bên cạnh đó, mốt giấu quần cũng là phong cách cô bé hay chọn vì độ thoải mái, năng động.

Hình ảnh bị cho rằng lớn hơn tuổi 14 rất nhiều của Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất