Giải Trí

Bị chê giả tạo và ‘không có gì để thị phạm Hoàng Thuỳ’, Phạm Hương đanh thép đáp trả anti-fan

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Được mệnh danh là "Hoa hậu quốc dân", tuy nhiên, khi bị anti-fan "xỉa xói", Phạm Hương cũng không ngần ngại lên tiếng đáp trả thâm sâu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ thông tin cô sẽ là người nhận xét, định hướng, giúp các thí sinh hoàn thiện các kỹ năng tại chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, một trong các hoạt động bên lề thuộc Miss Universe Vietnam 2017.

Sau khi đăng tải, thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người cũng nhận ra điểm thú vị, khi cùng là HLV của The Face nhưng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương lại là người hướng dẫn cho Hoàng Thuỳ.

Đây cũng chính là điều gây ra nhiều tranh cãi, khi anti-fan lôi việc này ra công khai công kích Phạm Hương trên mạng với lý do cô “chẳng có gì để thị phạm Hoàng Thuỳ”“lúc nào cũng cười giả tạo, không tự nhiên chút nào”. Thậm chí, Phạm Hương còn bị nhận xét là người có trình độ chuyên môn yếu nhất trong số các HLV The Face.

Ngay lập tức, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng đáp trả. Dù được mệnh danh là “Hoa hậu quốc dân” nhưng khi bị nghi ngờ về chuyên môn, Phạm Hương cũng không ngại từ bỏ hình ảnh “Hoa hậu thân thiện” để dập tắt những ý kiến tiêu cực.

Cô viết: “Cám ơn em. Để học được cách cười giả tạo cũng là cả một tài năng đó em”.

Phạm Hương không ngần ngại đáp trả anti-fan với giọng điệu cực “thâm sâu” trên mạng.

Được công chúng ưu ái với danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” nhưng lúc cần, Phạm Hương cũng chẳng thèm đóng vai “Hoa hậu thân thiện”.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất