Giải Trí

Bị chê chụp hình phản cảm, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả: 'Chị thích hở là chị hở! Chụp thế nào là quyền của chị!'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Ngọc Trinh khẳng định sống trong showbiz hơn 10 năm, cô đã “cứng” và “lì” hơn rất nhiều so với thuở mới vào nghề.

Mới đây, Ngọc Trinh có những chia sẻ thẳng thắn và sâu cay khi đáp trả lại bình luận tiêu cực về bộ ảnh bikini người đẹp vừa thực hiện cách đây vài ngày.

Mở đầu, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ: “Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm. Nói nghe nè, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng”.

Thật khó có thể rời mắt trước vẻ quyến rũ, nóng bỏng của “Nữ hoàng nội y” - Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cho rằng những người đã lên tiếng chửi thì nên xem lại bản thân mình đang ở đâu. Cô vừa nói vừa đùa: “Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ HOT để ké ké cho vui thì mấy cưng cứ inbox nhẹ cho chị một cái, chứ không cần giả vờ bêu rếu chị trong khi mấy cưng cũng y chang như vậy”.

Chỉ với vài hình ảnh hậu trường được hé lộ, Ngọc Trinh đã chứng tỏ danh hiệu “Nữ hoàng nội y” khó ai có thể vượt qua.

Nếu như trước kia khi mới “chân ướt chân ráo” vào nghệ thuật, Ngọc Trinh chỉ biết ngồi khóc trước những lời chỉ trích tiêu cực đến từ cộng đồng mạng với loạt phát ngôn gây sốc của mình thì giờ đây, sau 10 năm lăn lộn, trải qua nhiều thị phi đã rèn dũa nên một Ngọc Trinh mạnh mẽ và “lì” hơn.

Người đẹp cho rằng giữa việc ghét và ganh tỵ nó hoàn toàn khác nhau, nếu như mọi người ganh tỵ trước thân hình nóng bỏng, số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” của cô thì nên giữ trong lòng và đừng nên chửi lộ liễu, kẻo người ngoài nhìn vào lại cười.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã thực hiện bộ hình nội y mới với phong cách sexy, táo bạo như thường thấy và những bức ảnh hậu trường đầu tiên đã bị rò rỉ trên mạng.

Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người thì những bức ảnh đó nhìn… hơi phản cảm. Một phần do việc sử dụng chất liệu trang phục gần như xuyên thấu. Một phần do chính cách tạo dáng của Ngọc Trinh. Thậm chí, nhiều dân mạng cho rằng một số bức ảnh của Ngọc Trinh chẳng khác gì ảnh nude bởi cách mặc đồ “có như không” thế này.

Bộ trang phục mỏng tanh giúp Ngọc Trinh khoe trọn đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Nguyên văn lời chia sẻ của Ngọc Trinh trên trang cá nhân:

Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm. Nói nghe nè, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng.

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ ko biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai nè? Nếu mấy kưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho dzui thì mấy kưng cứ inbox nhẹ cho chuỵ 1 cái,chứ ko cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị trong khi mấy kưng cũng y chang dzậy đâu.

Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng,độ lì và độ nhìn nguời của chị cũng được rèn luyện lên rùi mấy cưng ơi. Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút nè, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vô người ta cười á kakaka..

P/S: sorry cả nhà, lâu lâu cho Trinh “chặt chém” trên facebook xíu chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à.

#ngọctrinhthíchlàlàm #đãhởlàhởchotới #ngưnggato

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất