Giải Trí

Bị bắt gặp hẹn hò, phủ nhận hay thừa nhận tùy vào cách yêu của mỗi sao Việt!

Hương Ngân
Chia sẻ

Có người thừa nhận, cũng có người lại một mực phủ nhận nhưng cũng không ít cặp đôi lại chọn cách im lặng!

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ: Phủ nhận tất cả, khẳng định chỉ là anh em!

Mới đây, công chúng khá xôn xao khi bắt gặp hình ảnh Soobin Hoàng Sơn Hiền Hồ thân thiết đi xem phim lúc nửa đêm. Đặc biệt, khi cả hai đứng mua vé, Hiền Hồ chẳng ngần ngại quay sang ôm và hôn Soobin giữa chốn đông người. Điều này càng khiến người hâm mộ cho rằng cả hai đang hẹn hò với nhau.

Bị bắt gặp hẹn hò, phủ nhận hay thừa nhận tùy vào cách yêu của mỗi sao Việt!

Clip: Soobin Hoàng Sơn bắt gặp hẹn hò với Hiền Hồ.

Trước những dấu hỏi lớn của dư luận, Soobin Hoàng Sơn lẫn Hiền Hồ đều lên tiếng xin lỗi khán giả và phủ nhận chuyện tình cảm. Cả hai ca sĩ khẳng định họ chỉ coi nhau là anh em, bạn bè bình thường. Soobin Hoàng Sơn hy vọng mọi người không nên đồn đại dẫn đến mọi chuyện đi quá xa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng.

Scandal lần này đã ảnh hưởng đến tâm lý của tôi rất nhiều. 2-3 ngày nay, tôi gần như bị stress vì những bàn tán xôn xao đến từ cộng đồng mạng nhưng không sao. Tôi vẫn còn nhiều việc để làm nên cũng không để ý nhiều đến các câu chuyện bên lề như vậy” - nam HLV Giọng hát Việt nhí 2017 chia sẻ.

Hình ảnh thân mật của cặp đôi…

Quả thật, cũng có rất nhiều lý do để cả Soobin Hoàng Sơn lẫn Hiền Hồ đều phải lựa chọn cách chẳng mấy ai mong muốn này.

Quay ngược thời gian một chút, ở thời điểm khi hình ảnh tình tứ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Hiền Hồ đã nhận được không ít lời chỉ trích, tẩy chay thậm chí dọa giết cô của fan Soobin Hoàng Sơn. Bản thân người trong cuộc đã hứng chịu không áp lực, mệt mỏi từ dư luận.

Phải chăng yêu một người lại khó đến vậy? Đâu mới là người phù hợp với thần tượng của các bạn trẻ bây giờ?

Nói đi thì phải nói lại, rõ ràng cách xử lý của Soobin và Hiền Hồ vẫn chưa thực sự thuyết phục. Thay vì chỉ nói cả hai là anh em bạn bè bình thường thì Soobin nên khuyên các fan của mình hãy bình tĩnh suy xét trước khi “ném đá” Hiền Hồ. Bởi rõ ràng, người chịu áp lực lớn nhất ở đây là cô gái trẻ 9X với một trái tim nồng cháy.

Song cả Soobin lẫn Hiền Hồ đều phủ nhận và nói chỉ coi nhau là anh em bình thường.

Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm: Im lặng là vàng!

Đã từ lâu người hâm mộ đã đặt nghi vấn rất nhiều lần về việc Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang bí mật hẹn hò với nhau. Thậm chí, không ít lần công chúng còn chỉ ra những bằng chứng cả hai cùng diện đồ đôi cho đến bắt gặp đi du lịch Thái Lan, Hàn Quốc với nhau.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần bắt gặp đi du lịch với nhau.

Nhưng cặp đôi lại chọn im lắng trước dấu hỏi lớn của fan!

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận mọi chuyện thì Sơn Tùng cũng như Thiều Bảo Trâm lại chọn phương án im lặng trước mọi câu hỏi. Chính động thái này càng khiến các fan thích thú, hết lòng ủng hộ hai thần tượng đến với nhau và công khai chuyện tình cảm.

Rất nhiều bằng chứng tung ra khẳng định cả hai đang hẹn hò…

Chưa kể, họ thường xuyên diện đồ đôi.

Trấn Thành - Hari Won: Công khai thừa nhận!

Ở thời điểm đầu năm 2016, khi Hari Won vừa tuyên bố chia tay mối tình với rapper Đinh Tiến Đạt thì cô lại bị bắt gặp đang hẹn hò, ôm hôn Trấn Thành giữa đêm. Ngay lập tức, giọng ca Anh cứ đi đi nhận được rất nhiều chỉ trích, “ném đá” từ dư luận.

Hari Won bắt gặp hôn Trấn Thành sau 15 ngày công bố chia tay Tiến Đạt.

Thay vì né tránh, im lặng thì Trấn Thành lại rất thẳng thắn thừa nhận tình cảm của mình với Hari Won. Nam danh hài khẳng định mình yêu Hari Won và không phải kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Dĩ nhiên, cũng kể từ đó, cặp đôi ngày càng công khai chuyện tình yêu, chẳng ngần ngại trao nhau những nụ hôn, cử chỉ tình cảm nơi đông người. Và sau tất cả, họ có một cái kết ngọt ngào khi quyết định tổ chức đám cưới về chung một nhà.

Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận yêu Hari Won trước “cơn bão” dư luận.

Trường Giang - Nhã Phương: Hành động đã nói lên tất cả!

Sau khi hợp tác trong bộ phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương vướng vào nghi vấn phim giả tình thật khi liên tục có những cử chỉ tình cảm, rồi hẹn hò giữa đêm. Trước những thắc mắc lớn từ khán giả, cả hai đều úp mở về mối quan hệ của mình. Chẳng thừa nhận, cũng không phủ nhận, Trường Giang - Nhã Phương luôn dành cho nhau những hành động thân mật, âu yếm… Và không thể thiếu những lời khen ưu ái dành cho nửa kia.

Dĩ nhiên, cặp đôi nhanh chóng nhận được sự ủng hộ hết mình từ người hâm mộ. Ai ai cũng mong ngóng 1 ngày không xa Trường Giang - Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới.

Trường Giang - Nhã Phương không ít lần bắt gặp thân mật với nhau.

Thay vì lên tiếng, cả hai chọn cách hành động…

Họ chẳng ngại thể hiện tình cảm trước mọi người.

Nhiều tin đồn cho rằng cuối năm nay Trường Giang - Nhã Phương sẽ làm đám cưới!

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh: Tình trong như đã mặt ngoài còn e!

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh cũng đang là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cả hai đều chưa một lần lên tiếng thừa nhận mình đang yêu nhau. Dù không ít lần công chúng bắt gặp Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh hẹn hò. Chưa kể, những động thái úp mở trên Facebook cá nhân về “người giấu mặt” càng khiến nghi vấn được đẩy lên cao.

Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp đi xem bóng đá với Vĩnh Thụy.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, tần suất Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng nhau ngày càng nhiều hơn. Cả hai chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm, quan tâm người kia trước ống kính máy ảnh, cùng nhau đi sự kiện… Chưa kể, Vĩnh Thụy còn về tận Tam Đảo với Hoàng Thùy Linh để thăm bố cô. Rồi trong ngày sinh nhật mẹ Vĩnh Thụy, người ta lại bắt gặp nữ ca sĩ vui vẻ bên người thân của anh.

Vĩnh Thụy nắm tay Hoàng Thùy Linh đi chèo thuyền.

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong MV của Hoàng Thùy Linh.

Thoải mái chăm sóc người kia…

Vĩnh Thụy về tận nhà Hoàng Thùy Linh chơi..

Nữ ca sĩ cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của mẹ Vĩnh Thụy.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất