Giải Trí

Bị bạn diễn chê thấp, thí sinh HHHV Việt Nam bật lại: '1,74 m cũng đâu có vừa'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tranh cãi về chiều cao không tương xứng, Thiên Hương và Ngọc Thuý có bức hình không được đánh giá cao trong phần thi chụp ảnh lookbook tại Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tối 21/10, tập 4 của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2017 tiếp tục lên sóng. Với thử thách trang điểm, phối trang phục và chụp ảnh lookbook, dàn người đẹp đã chứng tỏ bản lĩnh, sự tự tin của mình trong các phần thi.

Ở thử thách chụp ảnh lookbook theo cặp, hai thí sinh Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326) và Nguyễn Thị Ngọc Thuý (SBD 103) khiến Ban giáo khảo thất vọng vì phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình.

Ngọc Thuý (SBD 103) và Thiên Hương (SBD 326) khiến giám khảo thất vọng trong phần chụp ảnh lookbook.

Cụ thể, khi bắt đầu vào buổi chụp ảnh, cả hai khá căng thẳng vì có sự chênh lệnh không nhỏ về chiều cao. Ngọc Thuý cho biết đây là lần đầu tiên cô chụp ảnh với bạn diễn bé nhỏ như Thiên Hương.

Đáp lại phần nhận xét của Ngọc Thuý dành cho mình, người đẹp gốc An Giang tỏ thái độ khó chịu và khẳng định hình ảnh đẹp chỉ được thể hiện ở thần thái và trang phục chứ không phải vì chiều cao. “1,74 m cũng đâu có vừa” - Thiên Hương nói thêm.

Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương.

Trong phần thi, cả hai tỏ ra khá lúng túng và không có sự tương tác qua cách tạo dáng khiến cố vấn Lệ Hằng phải liên tục nhắc nhở.

Hai thí sinh mỗi người một phong cách dẫn đến không thể hoà nhập với nhau khiến buổi chụp ảnh trở nên khó khăn. Bùi Lý Thiên Hương cũng bộc bạch nếu được chụp riêng từng người thì cô sẽ thích hơn là chụp chung. Kết thúc thử thách, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014 khuyên hai cô gái đừng nên nghĩ về chiều cao mà hãy chú tâm vào phần chụp ảnh.

“Các bạn cứ cố chấp về định kiến chiều cao không thể nào chụp hình chung được. Chính vì thế cho ra bức hình đáng thất vọng” - Lệ Hằng nhận xét.

Clip: Phần chụp ảnh lookbook của Thiên Hương và Ngọc Thuý

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất