Giải Trí

Bất ngờ trượt top 5: Huyền My cố gượng cười bên bố mẹ nhưng lại khóc nức nở sau hậu trường

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau đêm chung kết, Huyền My đã không kìm được nước mắt trong cánh gà khi kết quả cuối cùng không như mong đợi.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chính thức khép lại với sự đăng quang của người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My chỉ dừng lại ở Top 10, không được xướng tên lọt vào Top 5 chung cuộc.

Ngay sau khi trượt khỏi Top 5, Huyền My nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân với nội dung: “Xin lỗi mọi người…“. Nhiều sao Việt như Lệ Hằng, Á hậu Diễm Trang, Hoa hậu Diễm Hương và nhiều bạn bè, khán giả đã lên tiếng an ủi, động viên cô đã làm rất tốt trong cuộc thi nhan sắc này.

Mới đây, trên fanpage của một chuyên trang về sắc đẹp cũng chia sẻ hình ảnh Huyền My đang tươi cười chụp ảnh lưu niệm cùng bố mẹ và em trai sau đêm chung kết. Tuy nhiên, đằng sau nụ cười ấy, khán giả dễ dàng nhận thấy đôi mắt đỏ hoe của người đẹp.

Nhiều khán giả nhận ra Huyền My đã khóc đến sưng cả mắt khi tên mình không nằm trong Top 5 Miss Grand International 2017.

Huyền My trong vòng tay của bố mẹ sau đêm chung kết.

Sau khi rời sân khấu, Huyền My đã khóc nấc trong hậu trường khi chỉ dừng chân ở vị trí Top 10.

Nhìn hình ảnh này, không ít khán giả cảm thấy xót xa vì Á hậu Huyền My đã cố gắng rất nhiều cho cuộc thi Miss Grand International năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất