Giải Trí

Bất ngờ trước phản ứng của Hari Won khi Duy Khánh tự nhận có ‘tướng phu thê’ với Trấn Thành

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Phản ứng của Hari Won trước việc Duy Khánh hồn nhiên tự nhận mình có “tướng phu thê” với Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Từ trước khi kết hôn với Hari Won, Trấn ThànhDuy Khánh đã nhiều phen vướng phải tin đồn có tình cảm “trên mức bạn bè”. Dù đôi bên không ít lần phủ nhận nhưng mối quan hệ giữa cả hai vẫn luôn là chủ đề gây xôn xao bàn tán. Nhất là thời gian gần đây, khi Trấn Thành - Duy Khánh liên tiếp bị fan bắt gặp mặc “áo đôi” cũng như vô tư đùa giỡn “thân mật” trên mạng, thậm chí đến quản lý của Hari cũng lên tiếng “dằn mặt”.

Và khi những tin đồn về Trấn Thành - Duy Khánh vẫn chưa chấm dứt thì mới đây, “cô giáo Khánh” tiếp tục “gây sốc” khi hồn nhiên thừa nhận mình và ông xã Hari Won có… “tướng phu thê”. Cụ thể, nam diễn viên sinh năm 1994 đăng tải hình ảnh cười rạng rỡ nắm chặt tay Trấn Thành với dòng chú thích: “Đây mới là số phu thê nhỉ” lên phần bình luận của một trang fanpage.

Dù đã xoá ngay sau ít phút chia sẻ nhưng nhiều fan vẫn nhanh chóng chụp màn hình bình luận của Duy Khánh và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ gây ầm ĩ trên mạng, dường như sự việc cũng đến tai cả bà xã nam diễn viên Bệnh viện ma. Cô lập tức nhấn theo dõi trang cá nhân Duy Khánh, khiến nhiều người cho rằng đây là động thái “dằn mặt” của Hari Won.

Nhiều người cho rằng Hari nhấn theo dõi trang cá nhân Duy Khánh đề “dằn mặt”. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét đây chỉ là việc làm hết sức bình thường và có lẽ người đẹp không quá bận tâm đến lời nói đùa của nam diễn viên trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất