Giải Trí

Bắt gặp Đông Nhi lần đầu trình diễn acoustic trên máy bay

T.H
Chia sẻ

Bất ngờ xuất hiện trên một chuyến bay Sài Gòn đi Hà Nội vào chiều nay (2/01), nữ ca sĩ đã có màn biểu diễn ca khúc “Khai xuân đón lộc” đầy ấn tượng dành tặng các hành khách.

Xuất hiện trên một chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội, nữ ca sĩ Đông Nhi đã bất ngờ đứng dậy giới thiệu và ngỏ ý thể hiện ca khúc Khai xuân đón lộc theo phong cách acoustic dành tặng cho những hành khách trong chuyến hành trình.

Dù chỉ vài phút biểu diễn nhưng nữ ca sĩ đã tạo nên không khí sôi động và cảm giác thích thú cho mọi người khi liên tục nhún nhảy với những vũ điệu vô cùng đáng yêu. Thậm chí cô còn bước xuống từng hàng ghế để giao lưu cùng khán giả. Phần trình diễn của người yêu Ông Cao Thắng nhận được nhiều tràng pháo tay, tạo nên một chuyến bay thật đặc biệt với không khí sôi động, ấm áp vào thời điểm đầu năm.

Nữ ca sĩ chia sẻ ca khúc Khai xuân đón lộc cũng chính là món quà tài lộc đầy ý nghĩa của ông Lộc và cô dành tặng cho mọi người trong dịp đầu năm Đinh Dậu.

Sau phần biểu diễn, giọng ca Khóc còn có món quà ý nghĩa dành tặng cho các vị khách may mắn trên chuyến hành trình, đó là trọn bộ quà tặng NESCAFÉ cùng 5 cặp vé máy bay khứ hồi.

Chính sự thân thiện và tình cảm chân thành của Đông Nhi được thể qua lời hát đầy ý nghĩa đã giúp cô nhận được nhiều tình cảm của mọi người. Vậy nên ngay sau khi chuyến bay hạ cánh, nhiều fan hâm mộ đã nán lại chụp ảnh selfie cùng nữ ca sĩ.

“Hộ tống” Đông Nhi còn có bạn trai của cô là Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ cũng “hoá thân” vào một hành khách ngồi bên dưới để cổ vũ cho bạn gái.

Sự xuất hiện của Đông Nhi trên chuyến bay cũng chính là một phần tiết mục nằm trong chương trình “Khai xuân đón lộc” - Chương trình tri ân khách hàng được Nescafé tổ chức nhằm mang đến một mùa Tết ý nghĩa, sung túc cho các gia đình Việt Nam. Tất cả khách hàng khi mua Nescafé có bao bì Tết sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội trúng thưởng khi nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp “NESCAFÉ _mã dự thưởng_số CMND”. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 13/2/2017. Nhãn hàng sẽ tổ chức 5 đợt rút thăm để tìm ra chủ nhân của 5 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1,5 tỷ đồng và 1.000 giải khuyến khích là một năm sử dụng Nescafé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất