Giải Trí

Bật cười khi sao Hollywood ‘phồng mồm trợn mắt’ vì mải ăn

An An
Chia sẻ

Không thèm đoái hoài đến hình tượng chỉn chu, lộng lẫy thường thấy, Candice Swanepoel, Kim Kardashian, Selena Gomez,… cũng có lúc bất chấp tất cả để "sống thật" với niềm đam mê ăn uống.

Là người của công chúng, các ngôi sao Hollywood luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh bằng việc xuất hiện thật lộng lẫy hay hành động từ tốn, lịch sự. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể hoàn hảo mọi lúc mọi nơi. Candice Swanepoel, Kim Kardashian, Selena Gomez,… từng không ít lần bị bắt gặp đang vô tư ăn uống một cách tự nhiên. Chứng kiến những khoảnh khắc đời thường cực bình dị này, nhiều fan còn hài hước đùa rằng đây mới thực sự là “bộ mặt thật” của họ.

saoan-11

Dù chia sẻ đang theo chế độ ăn kiêng Atkins nhưng mỹ nhân siêu vòng 3 Kim Kardashian đã bị paparazzi chụp lại cảnh đang say mê thưởng thức khoai tây chiên vào tháng 3/2011.

saoan-12

Nữ diễn viên Mila Kunis tranh thủ ăn pizza trong lúc chờ tới giờ quay bộ phim The Angiest Man.

saoan-2

Cặp đôi quyền lực làng giải trí Hollywood - Jay Z và Beyonce có vẻ như quan tâm tới món ăn hơn là xem trận đấu bóng rổ.

saoan-3

Brad Pitt không ngần ngại ăn pizza khi đang tham dự Oscar 2014.

saoan-4

Thiên thần Victoria's Secret - Candice Swanepoel tự thưởng cho bản thân một chiếc pizza lớn sau khi kết thúc buổi chụp hình vào lúc 1 giờ sáng.

saoan-6

Hilary Duff bị bắt gặp vừa ăn ngô vừa chụp hình tự sướng khi xuất hiện tại New York,

saoan-7

John Legend dường như rất “có lợi” khi kết hôn với nhà văn ẩm thực Chrissy Teigen. Nam ca sĩ thoải mái thưởng thức món gà nổi tiếng của vợ. “Bạn sẽ không thể phục vụ gà chiên ngon nếu như không nếm thử chúng trước” - John hài hước chia sẻ trên Instagram.

saoan-5

Niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc burger của Chrissy Teigen chắc chắn đã thể hiện rõ trong hình ảnh này.

saoan-14

Sau khi biểu diễn với vai trò ca sĩ khách mời tại Victoria’s Secret Fashion Show 2015, Selena Gomez đã lập tức đi ăn gà rán và khoai tây chiên.

saoan-10

Không hổ danh là cặp chị em sành điệu nhất nhì Hollywood, Khloe Kardashian và Kendall Jenner vẫn cực xinh đẹp khi ăn pizza.

saoan-9

Khoảnh khắc Kayne West “phồng mồm trợn mắt” ăn kem khiến nhiều người phải bật cười.

saoan-13

Dự tiệc sang trọng của Academy Awards 2014 nhưng Olivia Wilde và Emma Robert lại yêu thích món ăn bình dân hơn.

saoan-8

Nữ diễn viên The Big Bang Theory - Kaley Cuoco từng thú nhận cô đặc biệt rất thích pizza và luôn “thèm khát” món ăn này.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất