Giải Trí

Bấp chấp bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin thi Miss Eco International 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Nguyễn Thị Thành sẽ lên đường đến Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017 từ 1-14/4 tới đây.

Mới đây, trên trang Fanpae chính thức của cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái đã bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh giới thiệu của người đẹp Nguyễn Thị Thành. Theo đó, cô gái gốc Bắc Ninh sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế này.

Ngoài ra, trong đoạn video giới thiệu bản thân của Nguyễn Thị Thành, cô tự tin nói tiếng Anh giới thiệu mình Miss Eco Vietnam 2017. Sau đó là những hình ảnh giới thiệu về quê hương đất nước, con người Việt Nam. Dĩ nhiên, Nguyễn Thị Thành không quên đội vương miện Á khôi Du lịch Việt Nam trong video.

Đoạn video Nguyễn Thị Thành giới thiệu bản thân.

Với mong muốn trở thành người đẹp truyền cảm hứng trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về việc bảo tồn sinh thái du lịch, Nguyễn Thị Thành đã tập luyện vũ khúc một vũ khúc bảo vệ môi trường và cùng ê-kíp thực hiện bộ trang phục được tái chế từ lá dừa để mang đến cuộc thi.

Đối với tôi, Ai Cập là chuyến hành trình đặc biệt của cuộc đời mình. Đây là chuyến đi xa nhất của tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi chỉ còn một vài ngày nữa, tôi sẽ có cơ hội khám khá nền văn minh Ai Cập cổ đại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ai Cập. Tôi, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam” - Người đẹp nói.

Hiện Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập để dự thi Miss Eco International 2017.

Thông tin Nguyễn Thị Thành tham dự Miss Eco International 2017 nhanh chóng gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi cách đây không lâu ngay khi vừa đăng quang Á khôi Du lịch Việt Nam, cô đã bị tước danh hiệu vì vướng phải scandal phẫu thuật thẩm mỹ làm răng. Chính vì thế, Nguyễn Thị Thành cũng sẽ không còn quyền được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Nhưng cuối cùng cô vẫn tự tin sang Ai Cập đi thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái.

Trước những câu hỏi hỏi của công chúng và truyền thông, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định không cấp phép cho Nguyễn Thị Thành đi thi, cho rằng đây là việc làm sai và chắc chắn Cục sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Bấp chấp bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin thi Miss Eco International 2017

Người đẹp nói: “Tôi là Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam”.

Tuy nhiên, phía quản lý của Nguyễn Thị Thành lại đưa ra phản hồi khác, khẳng định cô không hề “thi chui” và đi thi với tư cách là thí sinh tự do, không đại diện quốc gia Việt Nam,. Nguyễn Thị Thành sẽ đeo dải băng “From Vietnam”.

“Việc Thành tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi 1 đã được công bố rộng rãi và phía BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch cũng đã thông báo tặng lại vương miện cho Thành làm kỉ niệm. Đồng nghĩa với việc cô ấy có thể sử dụng vương miện này. Thứ 2, dải băng “Miss Eco Vietnam” mà Thành đeo là do Chủ tịch Miss Eco International trao và dải băng Á khôi 1 chúng tôi đã không sử dụng nữa.

Tôi muốn Thành tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do đến từ đất nước Việt Nam, mang sash “From Vietnam”, chứ không phải là đại diện duy nhất của Việt Nam. Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui.

Để tránh bị mang tiếng thi chui, chúng tôi sẽ cố gắng làm rõ vấn đề bằng đeo Sash tại cuộc thi, thay vì “Vietnam” thì cô ấy sẽ đeo băng “From Vietnam” và ngay trong video clip cô ấy đã nói tôi là Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam” - Quản lý của Nguyễn Thị Thành nói.

Bấp chấp bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn tự tin thi Miss Eco International 2017

Nguyễn Thị Thành mang đến cuộc thi bộ trang phục được tái chế từ lá dừa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất