Giải Trí

Bảo Thy tái hiện 'Công chúa bong bóng' phiên bản remix khiến fan phát sốt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chiều tối ngày 26/06, ca sĩ Bảo Thy đã có buổi fanmeeting ấm áp với các fan của mình, bên cạnh loạt các "bad boy" như YanBi, nhóm FOE, nhạc sĩ Only C, Lou Hoàng...

Tuy thời tiết ngoài trời mưa kéo dài suốt cả buổi chiều, thế nhưng các fan của Bảo Thy đã có mặt rất đông trong buổi fan meeting diễn ra vào chiều qua (26/6). 

baothy (1)

baothy (3)

Bảo Thy xuất hiện và đốt cháy sân khấu với một bản hit mới nhất của mình là Con tim em nằm đâu. Cô nàng khiến toàn bộ khán giả phát sốt vì hình ảnh sexy, gợi cảm

baothy (15)

baothy (8)

Khách mời đầu tiên xuât hiện trong chương trình là nhóm FOE đã thể hiện ca khúc Bố vợ với ca từ hóm hỉnh cùng sự góp giọng của Bảo Thy. Sau đó, FOE còn đem đến ca khúc Lady night vô cùng sôi động được mashup với một bản disco những thập niên 80.

baothy (17)

baothy (22)

Một cặp khách mời nữa trong chương trình là ca sỹ Only C và Lou Hoàng. Hai nam ca sỹ đã gửi tặng đến fan của Bảo Thy ca khúc mới toanh vừa ra mắt một vài ngày qua đang rất được yêu thích Đếm ngày xa em.

Nhưng món quà bất ngờ nhất mà như Only C chia sẻ là “hết hồn” dành tặng cho Bảo Thy là bản remix ca khúc làm nên tên tuổi Bảo Thy Công chúa bong bóng. Ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc nổi lên tất cả khán giả đã hò reo cổ vũ và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

baothy (23)

Chưa dừng lại ở đó, Only C và Lou Hoàng đã cùng tham gia thử thách “hơi dài” với Bảo Thy. Only C bất ngờ trở thành MC bất đắc dĩ và khuấy động không khí bằng màn thử thách vô cùng “độc” dành cho Bảo Thy, Lou Hoàng và các fan.

baothy (28)

Đặc biệt, trong buổi fanmeeting, Bảo Thy cũng gửi đến khán giả ca khúc tự sáng tác mới nhất của cô có tên tạm gọi là Quay lưng đi, đây là một ca khúc nhẹ nhàng và sâu lắng.

baothy (29)

Ca khúc cuối cùng được Bảo Thy trình diễn là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt do cô tự viết lời Around the world. Đây là một ca khúc sôi động và đầy năng lượng khép lại toàn bộ buổi fanmeeting đầy năng lượng.

baothy (35)

baothy (36)

Mặc dù thời tiết đổ mưa lớn nhưng đông đảo người hâm mộ đã có mặt và ở lại đến tận tiết mục cuối cùng để chung vui với Bảo Thy.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất