Giải Trí

Bảo Thy, Hoàng Thuỳ Linh giải nhiệt cùng 'Mùa hè không độ' - chương trình đình đám dành cho giới trẻ

Huyền Tiên
Chia sẻ

Nối tiếp sự thành công của chuỗi chương trình "Mùa hè không độ 2016", WEPRO bắt tay cùng "Trà xanh không độ" khởi động mùa thứ hai của sân chơi mùa hè dành cho giới trẻ. Với nhiều điểm chỉ có ở Mùa Hè Không Độ về mặt hình thức lẫn nội dung hướng đến chuỗi hoạt động thường niên dành cho sinh viên.

Chiều ngày 5/6/2017, buổi họp báo trang trọng của show “Mùa hè không độ 2017” đã diễn ra thu hút sự chú ý, tham dự của nhiều ca sĩ khách mời cùng giới truyền thông. Đại diện WEPRO - nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh giới thiệu và giải đáp những thắc mắc xoay quanh show diễn nóng nhất mùa hè năm nay.

Tham gia buổi họp báo có nhiều khách mời là những ca sĩ sẽ tham gia chương trình cùng các nhà báo đến từ các phương tiện truyền thông. Nhiều ca sĩ có dịp hội ngộ tại đây và chia sẻ về show âm nhạc lớn nhất mùa hè này có thể kể đến như: Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh, Bích Phương, Trịnh Thăng Bình, Kai Đinh, Thiện Hiếu, Lou Hoàng, VJ King Lady và sự dẫn dắt của MC Tùng Leo.

Ngay mùa đầu tiên của “Mùa Hè Không Độ” đã mang rất nhiều phấn khích và cảm xúc đến cho sinh viên trong mùa hè 2016. Hàng loạt sao V-Pop, hàng loạt trò chơi vận động đỉnh cao, hàng loạt các tiết mục trình diễn mãn nhãn đã được “bày biện” và “phục vụ” cho sinh viên khắp các trường đại học lớn trên cả nước.

Phạm Quỳnh Anh - nhà sản xuất chương trình “Mùa Hè Không Độ” cho biết WEPRO luôn bắt kịp xu hướng âm nhạc thịnh hành và thấu hiểu tâm lý nghe nhạc của giới trẻ nên đã làm nên một sân khấu biểu diễn chuyện nghiệp, văn minh và chất lượng để chiều lòng các khán giả trẻ.

Với chủ đề “Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè” chương trình năm nay được tổ chức ở hai địa điểm Hà Nội (17/6) và Thành phố Hồ Chí Minh (18/6). Điểm đặc biệt ở mùa thứ hai này chính là các trò chơi vận động được thiết kế từ các lễ hội trên thế giới, cùng một chương trình ca nhạc như “gãi đúng chỗ ngứa” các fans yêu nhạc khi lần đầu tiên và có thể là duy nhất trong mùa hè này, tất tần tật những hit siêu nóng gần đây của hầu hết các sao V-Pop được gom chung vào 1 show diễn với chủ đề “NEW HITS ON THE TOP”.

Với chủ đề NEW HITS ON THE TOP, với dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, cặp đôi Only C - Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon, Ngọc Trai (VJ). Cùng với đó, chương trình sẽ được kết nối bởi MC Tùng Leo và MC Minh Xù.

Điểm đặc biệt nhất trong bữa tiệc âm nhạc của mùa hè năm nay, đó là lần đầu tiên loạt hit mới nhất của các ca sĩ sẽ mang lên biểu diễn trên một sân khấu lớn với không khí “quẩy bung nóc” dành cho hàng chục ngàn người, một trải nghiệm nên có một lần trong đời sinh viên đã được WEPRO và Trà Xanh Không Độ “đo đạc” thiết kế dành riêng cho sinh viên vào mỗi mùa hè.

Mùa hè 2017 chứng kiến các công cuộc phá đảo của bản hit: nhạc phim Em Chưa 18 “Yêu Là Thathu” của Only C, bản hit triệu views sau 24h ra mắt “Ghen” của cặp đôi Min - Erik, bản HIT “Có Em Chờ” của Min, lần đầu Will mang hit “Nơi ta chờ em” lên sân khấu lớn, tất cả những siêu HIT này nếu cùng đứng chung trên sân khấu Mùa Hè Không Độ thì sẽ tạo cảm xúc như thế nào?

Các sao bự như Bích Phương, Hoàng Thuỳ Linh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy cũng sẽ “cài cắm” thật nhiều các hit khủng của mình, cùng các siêu hit của Sơn Tùng M-TP như “Nơi Này Có Anh”, “Lạc Trôi” hay “Bình Yên Những Phút Giây” sẽ giúp bạn giải nhiệt cái nóng mùa hè này.

Chưa kể dự án âm nhạc mới nhất của riêng Suni Hạ Linh và Trịnh Thăng Bình trong mùa hè này cũng là chiếc chìa khóa bí mật khiến chương trình càng thêm được chờ đợi hơn?

Không chỉ đầu tư về quy mô, sân khấu “Mùa hè không độ 2017” còn chú trọng mang đến cho khán giả Việt một show diễn sạch và văn minh với chất lượng chương trình và an ninh được đảm bảo tối đa. Có thể thấy, nỗ lực mang đến bữa đại tiệc âm nhạc thời thượng với những sao khủng nặng ký nhất V-pop hiện nay chính là mục tiêu của nhà sản xuất khi thực hiện chuỗi chương trình ca nhạc này trong hai năm qua.

Dự kiến, chương trình Mùa hè không độ 2017 sẽ chào đón khoảng 55.000 khán giả trẻ trong hai show diễn: Hà Nội (17/6) là 25.000 khán giả tại SVĐ Bách Khoa và TP.HCM (18/6) là 30.000 khán giả tại SVĐ Quân Khu 7.

Trailer giới thiệu chương trình Mùa hè không đọ 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất