Giải Trí

Bảo Thanh tiếp tục bị vợ Hồng Đăng 'nhắc nhở' giữa scandal gạ gẫm bạn diễn

Thiên Thiên
Chia sẻ

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của vợ diễn viên Hồng Đăng sau loạt scandal của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, vợ của nam diễn viên Hồng Đăng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý và trích dẫn những bức ảnh chụp tin nhắn được cho là của nữ diễn viên Bảo Thanh gửi tới Việt Anh và “tag” tên Hương Trần - bà xã của nam diễn viên Người phán xử.

Bà xã Hồng Đăng công khai bàn chuyện Bảo Thanh trên trang cá nhân.

Rõ ràng đây là động thái vợ Hồng Đăng muốn nhắn nhủ đến nữ diễn viên Bảo Thanh, đồng thời lên tiếng ủng hộ bà xã Việt Anh khi dám công khai dằn mặt người thứ 3.

Trước câu hỏi bà xã Hồng Đăng suy nghĩ như thế nào về chuyện này, cô thẳng thắn chia sẻ: “Chị không bao giờ ủng hộ con giáp thứ 13 dưới mọi góc độ. Và điều quan trọng vẫn là quyết định của chồng mình”.

Bảo Thanh và Hồng Đăng thân mật ở hậu trường.

Trong khi sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, Bảo Thanh hiện khóa điện thoại và trang cá nhân thì người mẫu Hồng Quế lại bất ngờ có dòng chia sẻ gây “choáng”. Cụ thể, chân dài 9X viết: “Ơ thế cả nhà ơi cho em hóng cái vụ đang hot nàng diễn viên đang hot nhắn tin với anh chàng diễn viên cũng đang hot là như nào ạ? Là thật hay lại chiêu trò của 1 người vợ muốn nổi tiếng như chồng?“.

Dòng chia sẻ của Hồng Quế nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Bản thân Hồng Quế cho biết cô rất yêu thích cách diễn xuất của Bảo Thanh và Việt Anh trong phim. Tuy nhiên, người đẹp không đồng ý cách hành xử của bà xã Việt Anh, cụ thể ở đây cô cho rằng hành động ghen tuông và cố tình làm lớn mọi chuyện có phần “trẻ trâu”.

Hồng Quế dùng từ “sửu nhi” để ám chỉ hành động ghen tuông của Hương Trần.

Trước đó, vào hôm 25/6, mạng xã hội trở nên hot hơn bao giờ hết khi bà xã diễn viên Việt Anh - Hương Trần bất ngờ đăng tải bài viết “bóng gió” về người thứ 3 đang lăm le chen vào cuộc sống của vợ chồng cô. Nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn, phải chăng, “kẻ thả thính” Việt Anh chính là Bảo Thanh - nữ diễn viên đang nổi đình nổi đám trên khắp các phương tiện truyền thông với “bom tấn” truyền hình Sống chung với mẹ chồng.

Bảo Thanh và Việt Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đóng phim Sống chung với mẹ chồng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng vẫn xôn xao hình ảnh và video clip ghi lại tin nhắn được nghi ngờ là của Bảo Thanh gửi đến Việt Anh. Từ tên tuổi, số điện thoại được tra ra đều trùng khớp với thông tin của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Clip ghi lại hình ảnh tin nhắn được cho là “thả thính” Việt Anh.

Hiện tại, Bảo Thanh cho biết cô khá bận rộn, lịch làm việc kín đến tận cuối tháng. Và cô không muốn bình luận gì về chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất