Giải Trí

Báo Thái Lan 'sốt xình xịch' vì mỹ nam Việt dự thi Nam vương Toàn cầu 2016

Chia sẻ

Chàng trai 9X Nguyễn Phúc Cường là đại diện Việt Nam tham dự Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2016 được tổ chức tại Thái Lan.

Mới đây, Fanpage chính thức của Mister Global đã chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Phúc Cường - đại diện của Việt Nam. Hiện tại, anh là thí sinh được chú ý trên mạng xã hội của cuộc thi này.

10

Nguyễn Phúc Cường sở hữu chiều cao 1,8m cùng các số đo hình thể: 94 - 75 - 96. Anh là thí sinh Việt Nam thứ 3 đến với cuộc thi sau Nguyễn Văn Sơn và Hữu Vi.

Nguyễn Phúc Cường (tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Vĩnh Vường, nghệ danh: JiPi) sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Trước khi đến với cuộc thi, Phúc Cường là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội. Đặc biệt ở trang Instagram cá nhân, anh thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi, một nửa trong số đó đến từ Thái Lan, còn lại là Trung Quốc, Phillipines, Campuchia và Việt Nam.

Nguyễn Phúc Cường sở hữu lượng fan quốc tế khá đông đảo.

Nguyễn Phúc Cường sở hữu lượng fan quốc tế khá đông đảo.

Sau khi Fanpage của Mister Global 2016 đưa tin Nguyễn Phúc Cường dự thi, báo chí và truyền thông Thái Lan cũng tích cực đưa tin. Theo trang tin Entertain.teenee của xứ sở chùa Vàng thì chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá tốt hơn các năm trước đó. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, phong thái tự tin và khả năng giao tiếp cực tốt khi có thể nói trôi chảy 4 thứ tiếng: Anh, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Anh chàng đang gây bão trên mạng xã hội Thái Lan sau khi chính thức ông bố tham gia cuộc thi.

Anh chàng đang gây bão trên mạng xã hội Thái Lan sau khi chính thức xác nhận tham gia cuộc thi.

Đây được xem là lợi thế rất lớn của chàng trai có nghệ danh Jipi khi tham dự cuộc thi mang tính quốc tế như Mister Global. Còn trang tin Thaihothit thì cho rằng với lợi thế ngoại hình và sự hâm mộ cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ Thái Lan, Phúc Cường khiến các thí sinh khác gặp không ít áp lực.

Đây được xem là lợi thế rất lớn của chàng trai có nghệ danh Jipi khi tham dự cuộc thi mang tính quốc tế như Mister Global. Trang tin Thaihothit cho rằng, với lợi thế ngoại hình và sự hâm mộ cuồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ Thái Lan, Phúc Cường chắc chắn sẽ khiến các thí sinh khác gặp không ít áp lực.

0

Thậm chí trên một số báo tiếng Thái, Phúc Cường còn được so sánh với Phạm Hương về độ ủng hộ của người hâm mộ Thái Lan dành cho các thí sinh Việt. Họ nói JiPi đang được sự ủng hộ không kém gì Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Đây được xem là điều hiếm thấy bởi để nhận được sự ủng hộ của fan nước chủ nhà không phải chuyện dễ.

Anh cũng đang có ý định tấn công làng giải trí Thái Lan sau khi kết thúc cuộc thi.

Chia sẻ với SaoStar, Phúc Cường cho hay, anh có ý định tấn công làng giải trí Thái Lan sau khi cuộc thi này khép lại.

Mister Global sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2016, hiện chàng trai sinh năm 1993 đang tích cực luyện tập thể lực, trang phục và tài năng để chuẩn bị tốt cho cuộc thi.

Mister Global chính thức diễn ra vào cuối tháng 4/2016. Hiện tại, anh chàng luôn tích cực luyện tập thể lực, chuẩn bị trang phục và phần thi tài năng trước khi cuộc tranh tài bắt đầu.

Một số hình ảnh khác của JiPi - Nguyễn Phúc Cường:

image_11

1 14 16 20

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất