Giải Trí

Bảo Anh kể chuyện 'nối duyên' kịch tính với Hồ Quang Hiếu

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong số mới nhất của "Saostar Quá Giang", Bảo Anh đã chia sẻ về lần đầu gặp bạn trai Hồ Quang Hiếu cùng kỷ niệm “dở khóc dở cười”.

Sau nhiều lần giấu kín, vào giữa năm 2016, Bảo Anh chính thức thừa nhận đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ của cặp đôi mừng rỡ. Trước khi đến với nhau, cả hai có sự nghiệp ổn định và có tên tuổi nhất định trong làng nhạc Việt. Vì thế, họ hạn chế xuất hiện cùng nhau để tránh bị nghi lấy chuyện tình cảm ra PR, “làm màu”.

Clip: Bảo Anh kể về chuyện tình “oan gia” hệt như phim Hàn với Hồ Quang Hiếu

Cả hai cũng không chia sẻ hình ảnh thân thiết quá nhiều trên trang cá nhân riêng nhưng mỗi khoảnh khắc họ bên nhau đều “gây bão”. Không chỉ đăng ảnh mà mỗi chú thích về bức ảnh của Hồ Quang Hiếu bên Bảo Anh luôn khiến người hâm mộ cười ngất.

Bảo Anh thú nhận lần đầu gặp mặt cô không để ý nhiều đến Hồ Quang Hiếu và ngược lại, anh cũng rất ghét giọng ca In the Night.

Lần đầu chia sẻ với Saostar Quá Giang về lần đầu cả hai gặp nhau, Bảo Anh nhớ lại: “Thật ra việc gặp và yêu Hồ Quang Hiếu đối với tôi là duyên số. Lần đầu chúng tôi đi diễn chung với nhau là trong một show diễn tại quán bar ở Đức. Lúc đó anh Hiếu rất là HOT vì có những bản hit như Túp lều lý tưởng Remix hay Con bướm xuân Remix,… còn trong khi đó tôi chỉ là một cô gái chuyên hát ballad thôi, mà bài Anh muốn em sống sao cũng chưa rầm rộ lắm.

Do mỗi người phải hát 5 bài cho đủ thời lượng 10 bài của chương trình, rút kinh nghiệm đêm đầu tiên hát toàn ballad, khán giả mặt buồn ngủ thê thảm nên hôm sau tôi đã tự quyết là chỉ hát 3 bài, còn anh Hiếu hát 8 bài. Sau đêm hôm đó, anh Hiếu đã nói với bạn bầu show: “Ghét con này dễ sợ. Cũng đi hát như nhau, mắc gì nó bắt hát nhiều hơn!”.

Sau đêm diễn 'định mệnh' ấy, do cả hai đều có mối quan hệ với bạn bầu show nên Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng tham gia chuyến tham quan tại Tây Ban Nha do người này đề xướng. Trong một đêm đi uống rượu cùng mọi người, do uống hơi nhiều nên tôi đã ói hết lên người của anh Hiếu. Vậy là ghét tập 2!

Sau đó anh Hiếu cõng tôi về phòng. Trên đường về thì anh Hiếu rớt mất ví, bên trong đó có 2.000 Euro. Sáng hôm sau, tôi đâu dám nhìn mặt anh Hiếu, đúng kiểu vừa đi vừa né (cười lớn). Tôi có đi shopping và mua tặng cho anh Hiếu một cái ví. Sau chuyến lưu diễn đó, hai chúng tôi mới nói chuyện với nhau nhiều hơn, rồi đi ăn,… đến mãi gần cả năm mới chính thức yêu nhau”.

Nhận xét về bạn trai, Bảo Anh hớn hở: “Anh Hiếu là một người đàn ông hiền lành, lo làm. Đặc biệt không phải là người của showbiz quá nhiều, mặc dù là ca sĩ. Bên cạnh đó, anh Hiếu không thích sân si và tụ tập bạn bè quá nhiều”.

Hồ Quang Hiếu từng đề cập chuyện cưới xin với Bảo Anh nhưng vì còn trẻ và nhiều mơ ước chưa thực hiện nên cô chưa nhận lời.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất