Giải Trí

Bạn trai Anh Tú mang khẩu trang, lặng lẽ ngồi một góc chờ Diệu Nhi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Dù đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người nhưng một số fan của Diệu Nhi vẫn nhận ra và xin chữ ký. Tuy nhiên, khi phóng viên đề nghị chụp ảnh thì anh từ chối.

Chiều 21/5, Diệu Nhi đã tổ chức buổi họp fan mang tên Meet and Greet Diệu Nhi 2017 tại phòng trà We (TP.HCM). Sự kiện thu hút nhiều khán giả hâm mộ đến từ nhiều tỉnh thành, có cả người lớn và fan nhí. Đặc biệt, dịp họp fan này cũng cùng với ngày sinh nhật của nữ diễn viên nên cô nhận được khá nhiều lời chúc cũng như những món quà từ bạn bè, khán giả.

Diệu Nhi diện váy jean ngắn trẻ trung, năng động, chuẩn bị tinh thần tham gia buổi offline mừng sinh nhật của mình.

Trong phần giao lưu với khán giả, Diệu Nhi thoải mái trả lời những câu hỏi hóc búa, từ chuyện công việc đến vấn đề tình cảm. Trong một câu hỏi bất ngờ từ khán giả là bao giờ tính kết hôn, nữ diễn viên lém lỉnh trả lời: “Hiện tại chưa tính đến chuyện đó nên các bạn đừng có mơ”.

Trong lúc Diệu Nhi đang vui chơi cùng người hâm mộ, bạn trai Anh Tú lặng lẽ ngồi một góc riêng và đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, một số bạn vẫn nhận ra sự hiện diện của Anh Tú.

Anh Tú vui vẻ ký tên cũng như chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi offline mừng sinh nhật của Diệu Nhi:

Mở màn chương trình, Diệu Nhi “khoe giọng” với màn song ca cùng MC Phát La trong ca khúc Cơn mưa tình yêu.

Trong buổi họp fan, Diệu Nhi chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc vì luôn có những khán giả gần xa âm thầm theo dõi hành trình của mình từ những ngày đầu tiên. Cô không quên cảm ơn đến mọi người và cho biết mình rất hãnh diện về FC Cheri Farm.

“Nhớ lại những năm trước họp fan chỉ có 50 người, rồi đến 100 người. Đến năm nay thì con số đó lại tăng nhiều hơn làm tôi cảm thấy rất cảm kích và tự nhủ mình càng phải hoạt động chăm chỉ hơn để đáp lại tình cảm đó của các bạn”, cô chia sẻ.

Buổi giao lưu còn có những trò chơi rất thú vị để nữ diễn viên tương tác với các khán giả của mình.

Bên cạnh đó, Diệu Nhi và ê-kíp còn tổ chức đấu giá các món đồ của cô để đóng góp vào quỹ từ thiện của cô.

Những chiếc bờm kẹp tai đáng yêu đã được các fan của Diệu Nhi mua ủng hộ với giá 300.000 - 500.000 đồng.

Cuối chương trình, fanclub của nữ diễn viên tạo sự bất ngờ cho cô bằng cách chuẩn bị bánh kem và clip chúc mừng sinh nhật với nội dung tập hợp những lời chúc của các đồng nghiệp gửi tặng cô.

Diệu Nhi cho biết, năm nay cô sẽ không khóc để tránh bị chụp hình “dìm hàng”. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến fan và gửi tặng fan ca khúc We belong together mà bản thân âm thầm chuẩn bị từ trước.

Chiếc bánh kem in hình Diệu Nhi được các bạn fan bí mật chuẩn bị để tạo bất ngờ cho thần tượng.

Một món quà nhỏ từ các bạn FC dành tặng cho Diệu Nhi. Đó là hình ảnh từ lúc Diệu Nhi còn bé đến khi “dậy thì thành công” và xinh đẹp như hiện tại.

Diệu Nhi ngập tràn hạnh phúc trong vòng tay của người hâm mộ.

Cuối chương trình, Diệu Nhi vui vẻ đứng nán lại để chụp ảnh cùng mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất