Giải Trí

Thất bại liên tiếp ở các cuộc thi sắc đẹp, H'Ăng Niê quyết tâm 'phục thù' tại Hoa hậu Đại dương 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Người đẹp H'Ăng Niê quyết định tham gia Hoa hậu Đại dương 2017, sau nhiều lần trắng tay ở những cuộc thi sắc đẹp trước đó dù được truyền thông lẫn công chúng chú ý.

Sáng 21/8, Hoa hậu Đại dương 2017 chính thức bước vào vòng sơ khảo. Tuy nhiên, mọi hình ảnh lẫn thông tin của thí sinh được BTC bảo mật tối đa bằng việc không cho truyền thông vào tác nghiệp.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, thông qua trang Facebook cá nhân, người đẹp H'Ăng Niê chia sẻ hình ảnh cô có mặt trong buổi sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Nhiều bạn bè, khán giả không khỏi bất ngờ khi biết tin cô tiếp tục “chinh chiến” tại một đấu trường sắc đẹp.

H'Ăng Niê sinh năm 1992, trong một gia đình làm nông tại Đăk Lăk. Tuy cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng cô nàng lại là người khá hiếu học - đã hoàn thành chương trình học tại trường CĐ Sư phạm Đắk Lắk. Hiện tại, chân dài gốc Ê Đê là giảng viên đào tạo kỹ năng sống của một công ty truyền thông.

Sở hữu vẻ đẹp lạ, làn da nâu khoẻ khoắn cùng ngoại hình nóng bỏng, H'Ăng Niê là một trong những người đẹp “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi sắc đẹp nhất của showbiz Việt. Năm 2011, cô ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và lọt đến Top 6 chung cuộc, cùng giải phụ Thí sinh có thân hình đẹp nhất.

Không dừng lại ở đó, H'Ăng Niê tiếp tục thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015,… nhưng đều phải ra về trắng tay trong sự tiếc nuối của khán giả.

Năm 2015, cô chuyển hướng sang cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giành được giải phụ Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Một năm sau đấy, H'Ăng Niê tiếp tục tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt tới vòng chung kết. Song thêm lần nữa, cô đành ngậm ngùi ra về khi không có tên trong Top 10 chung cuộc.

Việc trở lại “chinh chiến” tại Hoa hậu Đại dương năm nay của “ngọc trai đen” khiến những người yêu thích cô tỏ ra hào hứng. Họ mong H'Ăng Niê sẽ “vượt khó” thành công để có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất