Giải Trí

Bae Yong Joon đã chiều vợ trẻ như thế này đây!

LynYoo
Chia sẻ

Park Soo Jin - bà xã của Bae Yong Joon lần đầu hé lộ trước công chúng về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của mình và phương thức dỗ dành vợ của ông hoàng Hallyu.

Cặp đôi diễn viên Bae Yong Joon - Park Soo Jin tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2015, chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi. Công chúng vô cùng tò mò về cặp vợ chồng nổi tiếng này, nhưng hai người lại cực kỳ kín tiếng. Đám cưới tổ chức không công khai, hình ảnh hai vợ chồng xuất hiện cạnh nhau cũng rất hiếm hoi. Thậm chí sau khi kết hôn, Park Soo Jin im lặng đến nỗi có tin đồn cô đã giải nghệ.

Chuyện tình của Bae Yong Joon và Park Soo Jin khiến công chúng "náo loạn" một thời.

Chuyện tình của Bae Yong Joon và Park Soo Jin khiến công chúng “náo loạn” một thời.

Đập tan tin đồn, Park Soo Jin quyết định trở lại với show truyền hình dạy nấu ăn của OliveTV có tên là Disciples of Oksu-dong. Trên số phát sóng ngày 7/6 vừa qua, bà xã của nam tài tử Bản tình ca mùa đông này lần đầu hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình, qua cuộc hội thoại với vị chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc Shim Young Soon.

Qua chương trình dạy nấu ăn, Park Soo Jin lần đầu tiết lộ về cuộc sống vợ chồng.

Qua chương trình dạy nấu ăn, Park Soo Jin lần đầu tiết lộ về cuộc sống vợ chồng.

Sau khi nếm thử các món ăn, vị chuyên gia ẩm thực này có hỏi: “Cháu cãi nhau với chồng thế nào vậy? Không cho chồng ăn cơm hả?” Park Soo Jin đáp rằng: “Cháu hầu như không cãi nhau với chồng đâu ạ”. Mọi người đều rất ngạc nhiên với câu trả lời này: “Sống với nhau 9 tháng trời mà chưa một lần cãi nhau ư? Đừng nói dối mà. Không cãi nhau thì sống thế nào được chứ?”. Ngay lập tức, Park Soo Jin bộc bạch cuộc sống vợ chồng vô cùng hài hòa của hai người rằng: “Chúng cháu chưa từng cãi nhau. Nếu mà cháu bực mình hay nổi nóng cái gì, thì chồng cháu sẽ dẫn dắt cuộc trò chuyện, dỗ dành để cháu nguôi cơn giận ngay”.

Khi được hỏi thêm về việc “báo đáp” tấm lòng của chồng thế nào, cô vợ tài tử Bae Yong Joon đã thẹn thùng trả lời: “Cháu nấu nhiều món ngon và làm Aegyo cho chồng ạ”.

Được biết, Park Soo Jin hiện mang bầu 7 tuần, tình trạng sức khỏe ổn định và thai nhi phát triển tốt. Cô tiết lộ, mình thường hay lên cơn nghén vào buổi sáng nhưng vẫn có thói quen vào bếp nấu nướng.

Chia sẻ

Bài viết

LynYoo

Tin mới nhất