Giải Trí

Gia đình ba thế hệ của người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh bình yên tại Nhật Bản

Hương Ngân
Chia sẻ

Hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh vừa có chuyến du lịch nhân dịp hè tại đất nước mặt trời mọc cùng bố mẹ và các con.

Theo lời “hẹn ước”, cứ mỗi năm vào dịp hè sau khi kết thúc năm học, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh quyết định đưa các con đi du lịch cùng nhau. Đây cũng là phần thưởng dành cho các bé đã cố gắng chăm ngoan sau 1 năm học.

Và lần này, cả đại gia đình của hai cựu người mẫu quyết định chọn Nhật Bản làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè năm nay. Do có nhiều kinh nghiệm từ chuyến công tác nên Thúy Hằng - Thúy Hạnh quyết định lên kế hoạch du lịch tự túc, chọn những điểm đi theo mong muốn của các con và ông bà ngoại cũng như những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Nhật.

Đại gia đình của hai cựu người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Người mẫu Thúy Hằng cùng con gái Bông và con trai cả tên Tùng.

Hai bé Suli và Suti hào hứng đi chơi cùng mẹ Thúy Hạnh.

Tokyo - Kyoto - Osaka là 3 thành phố được chọn trong chuyến đi. Các bé đều rất thích Tokyo với nhiều địa điểm phù hợp với trẻ con như Anime Stress, Nakano Boardway, Tokyo Sky Tree, Tokyo Tower, J-World, Pokemon Center, núi Phú Sĩ, Safari Park.

Dù bận rộn với công việc nhưng hai cựu người mẫu vẫn luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình, các con.

Bé Bông và Suti hào hứng cưỡi ngữa.

Hai bé rất thân thiết với nhau.

Với 10 ngày trải nghiệm tại đất nước Phù Tang, ông bà ngoại và các bé vẫn còn nhiều nuối tiếc. Chia tay nhau tại sân bay, Anh Tùng - chị Bông và Suli - Suti bịn rịn hẹn nhau vào dịp gần nhất, hứa với nhau học chăm ngoan để được hai mẹ tiếp tục lên kế hoạch để các bé đi du lịch cùng nhau” - Thúy Hằng kể lại.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất