Giải Trí

Apink tiếp tục bị dọa giết bằng bom

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Lực lượng cảnh sát đặc biệt đã được điều động đến showcase của Apink sau khi nhóm nhạc này nhận được mối đe doạ về bom.

Hồi giữa tháng 6, chỉ sau một ngày thành viên Mina của nhóm nhạc Twice bị cư dân mạng dọa giết thì Apink bất ngờ nhận được cú điện thoại nặc danh đe dọa tính mạng. Thời điểm bấy giờ, các cô gái đang bận rộn tập luyện cho sự trở lại sân khấu âm nhạc của mình và trở nên hết sức hoang mang.

Đến nay, khi sự việc đáng sợ chưa kịp nguôi ngoai thì họ tiếp tục bị đe dọa bằng một quả bom tại buổi trình diễn trở lại. Và người này không ai khác chính là tác giả của sự việc lần trước.

Lực lượng cảnh sát đặc biệt nhanh chóng có mặt tại showcase của Apink vào khoảng 14h (giờ địa phương) để tiến hành điều tra hiện trường. Qua đó, xác định mối đe dọa này không đáng tin và quả bom không có thực.

Về phía Apink, các cô gái tỏ ra vô cùng căng thẳng và lo lắng bởi trước thềm trở lại sân khấu âm nhạc của họ, những lời cảnh báo nguy hiểm liên tục diễn ra.

Phía Plan A - công ty chủ quản của Apink cho biết: “Các thành viên của Apink hiện đang căng thẳng một cách nặng nề. Họ phải chịu áp lực lớn trước sự mong đợi của khán giả cho lần trở lại sắp tới lại phải gánh thêm những mối đe dọa nguy hiểm đến tính mạng… Điều này như 'tảng đá trên vai'”.

Theo trang Koreaboo, sở dĩ người này có những hành động như vậy là vì cảm thấy bị Apink phản bội khi các cô nàng hẹn hò bí mật với thực tập sinh. Tuy nhiên trong thực tế, việc hẹn hò chỉ đơn giản là ghi hình cho chương trình tạp kỹ mà không hề có thật.

Người này thú tội: “Tôi đã làm điều này vì không nhận được phản hồi từ phía công ty. Tôi là fan của Apink trong thời gian dài và thực sự không muốn giết họ. Tôi gọi điện thoại vì cảm thấy bị đối xử bất công sau khi đọc tin tức.

Tôi đã là fan của Apink trong 6 năm và dành rất nhiều thời gian cùng tiền bạc cho họ. Tôi cảm thấy bị phản bội khi xem họ hẹn hò với các thực tập sinh mà không phải diễn viên thực sự. Vì vậy, tôi gọi cơ quan của họ để khiếu nại và họ chỉ nói với tôi rằng họ không biết bất cứ điều gì. 

Điều này làm tôi tức giận và gọi cảnh sát để đưa ra lời đe dọa chết người. Tôi chỉ gọi họ hai lần và tôi không hề can thiệp vào công việc của họ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất