Giải Trí

Angelina Jolie giấu các con, đau đớn khóc một mình trong phòng tắm sau khi chia tay Brad Pitt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã có những trải lòng về khoảng thời gian khó khăn khi cuộc sống gia đình bước sang trang mới.

Phải mất gần một năm kể từ khi đặt dấu chấm hết trong cuộc hôn nhân với Brad Pitt vào tháng 9/2016, Angelina Jolie mới nhận lời phỏng vấn cùng tạp chí Vanity Fair. Tại đây, cô trải lòng về những nỗi đau đã “gặm nhấm” mình suốt khoảng thời gian qua để rồi thông qua câu chuyện đó, người ta thấy rằng cô gặp phải khó khăn nhưng cách xử sự lại vô cùng dũng cảm.

Angelina Jolie cho biết cô từng khóc một mình trong nhà tắm để tránh việc các con phải lo lắng cho mình. Bởi lẽ, ở nhiều năm về trước nữ diễn viên đã trải qua hoàn cảnh của các con và hiểu rõ tư vị của việc hôn nhân bất thành giữa bố mẹ: “Tôi từng rất lo cho mẹ của mình thế nên tôi không muốn các con cũng lo cho tôi như vậy. Tôi nghĩ điều quan trọng là mình cứ khóc trong nhà tắm và đừng để chúng phải chứng kiến. Bọn trẻ chỉ cần biết mọi thứ đều ổn ngay cả khi bạn không chắc chắn về nó”.

Ở tuổi 42, Angelina Jolie vẫn không quên cảm giác thời thơ ấu mà đến ngày hôm nay nó ít nhiều tác động đến quan hệ bố con giữa cô và nam diễn viên gạo cội Jon Voight. Thuở ấy, bố mẹ cô ly dị, nguyên nhân được cho là xuất phát từ bố cô khi ông có người khác bên ngoài, sau đó cả ông và bà Marcheline Bertrand cũng có khoảng thời gian tái hợp nhưng rồi hai người cũng đôi ngã đôi đường.

Angelina Jolie lớn lên cùng mẹ và anh trai, tình cảm của cô với bố từ đó cũng mỏng manh. Đến ngày hôm nay, dù mối quan hệ giữa cô với Jon Voight đã được coi là hòa hoãn nhưng cảm giác của quá khứ thôi thúc cô che chở cho các con của mình nhiều hơn, bảo vệ bọn trẻ khỏi những tổn thương mà cô từng gặp phải.

Với lần xuất hiện ấn tượng trên trang bìa của Vanity Fair số ra tháng 9, nữ minh tinh Hollywood toát ra thần thái rạng ngời cùng đôi mắt sáng và màu son đỏ tươi. Tuy nhiên đằng sau bức màn nhung tuyệt vời ấy là chứng liệt nửa cơ mặt và tăng huyết áp.

Nữ diễn viên Maleficent trải lòng: “Tôi không biết tình trạng này là do tôi đã mãn kinh hay là do những gì mình gặp phải trong khoảng thời gian qua. Đôi lúc, những người phụ nữ trong gia đình đặt bản thân họ ở vị trí cuối cùng, cho đến khi điều đó được thể hiện quá rõ qua sức khỏe của họ.

Tôi cảm thấy bản thân thực sự là người phụ nữ toàn vẹn bởi tôi rõ ràng về lựa chọn của mình, tôi đặt gia đình lên trước sau đó mới phụ trách cuộc sống và sức khỏe của riêng tôi. Tôi nghĩ đó là điều làm cho một người phụ nữ hoàn thiện”.

Rõ ràng, Angelina là một người phụ nữ của gia đình và công chúng hoàn toàn tường tận điều đó, cô luôn dành những điều tốt nhất cho bọn trẻ, từ việc mua nhà gần đến sống của Brad đến việc tranh thủ thời gian bận rộn để cùng con đi nhà sách, công viên giải trí hay là ăn tối cùng ông ngoại. Và dù đã chia tay Brad nhưng cô luôn nỗ lực để khiến mối quan hệ trong gia đình không bị xáo trộn quá nhiều, gạt bỏ mâu thuẫn với Brad để đưa ra yêu cầu chung về việc chăm sóc các con, để Maddox, Pax, Shiloh, Zahara, và cặp sinh đôi Vivienne - Knox đều có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác.

Angelina cũng chia sẻ với tờ Vanity Fair rằng, cô không cảm thấy bất ngờ về bài phỏng vấn của Brad trên tạp chí GQ Style cách đây vài tháng khi nam tài tử thừa nhận mọi nguyên nhân ly hôn đều xuất phát từ thói nghiện rượu của mình.

Ngôi sao từng giành giải Qủa Cầu Vàng chỉ cho biết mối quan hệ giữa cô với Brad thực sự đã xuống dốc vào mùa hè năm 2016, cô từng nói “mọi thứ trở nên tồi tệ” nhưng hiện tại cô không muốn dùng cụm từ đó mà đính chính lại rằng “mọi thứ trở nên khó khăn”. 

Nữ diễn viên cũng không tiết lộ uẩn khúc đẩy sự gắn kết hơn một thập kỷ giữa cô và Brad đến hồi tan vỡ. Bởi lẽ nếu mọi chuyện được công khai, người tổn thương nhất vẫn là bọn trẻ mà đối với cô bọn trẻ là ưu tiên hàng đầu của việc trao nhận hạnh phúc.

Giờ đây, cuộc sống của Angelina và Brad dần đi theo quỹ đạo mới. Anh bận rộn với công việc diễn xuất, cô tất bật với con cái, các hoạt động từ thiện và nghề nghiệp chuyên môn của mình. Hai người bước sang một trang khác của cuộc đời để lại nhiều nỗi khắc khoải trong lòng người hâm mộ về mối tình đẹp kéo dài hơn một thập kỷ.

Theo: Dailymail/Hollywood Life

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất