Giải Trí

Angela Baby lộ vóc dáng gầy gò trong sự kiện

Chia sẻ

Angela Baby xuất hiện bên tài tử Trần Hiểu. Cô nổi bật với bộ váy tối màu. Nhưng vóc dáng của Angela Baby khiến nhiều người ái ngại.
Theo Sina, Angela Baby xuất hiện bên tài tử Trần Hiểu trong buổi họp báo ngày 19/7. Cô nổi bật với bộ váy tối màu nhưng vóc dáng của Angela Baby khiến nhiều người ái ngại.
Cô có gương mặt khá đầy đặn nhưng thân hình rất gầy. Vùng cánh tay thiếu sức sống, vòng eo nhỏ mỏng tang.
Sở hữu gương mặt khá đầy đặn nhưng thân hình rất gầy, cánh tay thiếu sức sống, vòng eo mỏng.
Người đẹp từng tâm sự cô thuộc tạng người khó tăng cân. Trong sự kiện vừa rồi, khán giả cho rằng, “nửa kia của Huỳnh Hiểu Minh” cần phải chăm sóc bản thân hơn.
Người đẹp từng tâm sự, cô thuộc tạng người khó tăng cân. Trong sự kiện, khán giả cho rằng, “nửa kia của Huỳnh Hiểu Minh” cần chăm sóc bản thân hơn.
Cận cảnh vóc dáng gầy gò của nữ diễn viên sinh năm 1989.
Cận cảnh vóc dáng gầy gò của nữ diễn viên sinh năm 1989.
Trả lời phỏng vấn, nhận xét về diễn viên họ Trần, Angela Baby cười: “Anh ấy là người rât lạnh lùng, ai nói cũng không quan tâm”. Trần Hiểu đánh giá bạn diễn: “Cô ấy dịu dàng, rất thông minh, hiểu người khác thích cái gì và không thích cái gì. Hơn thế nữa còn biết làm nũng”.
Trả lời phỏng vấn, nhận xét về diễn viên họ Trần, Angela Baby cười: “Anh ấy là người rất lạnh lùng, ai nói cũng không quan tâm”. Trần Hiểu đánh giá bạn diễn: “Cô ấy dịu dàng, rất thông minh, hiểu người khác thích gì và không thích gì. Hơn thế nữa, Angela còn biết làm nũng”.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh sau 5 năm gắn bó yêu thương đã chính thức là vợ chồng. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của phóng viên về người yêu, cô đều khéo léo từ chối.
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh sau 5 năm gắn bó yêu thương đã chính thức là vợ chồng. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của phóng viên về chồng sắp cưới, cô đều khéo léo từ chối.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất