Giải Trí

Amber Heard nhận 156 tỷ, rút đơn tố Johnny Depp bạo hành

An An
Chia sẻ

Cuối cùng sau nhiều tháng ồn ào, vụ ly dị của Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc sau khi nam diễn viên đạt được thỏa thuận với vợ cũ.

Sau khi Amber Heard bị yêu cầu dự một buổi điều tra kéo dài 7 tiếng để cho lời khai mới về chuyện bạo hành thì nhóm luật sư của Amber và Johnny Depp đã bắt đầu tìm cách hòa giải. Sau nhiều giờ thương lượng, hai bên quyết định số tiền để Amber kết thúc mọi chuyện là 7 triệu USD (hơn 156 tỷ VND). Theo đó, cô đã rút lại đơn xin lệnh cách ly khỏi chồng cũ và không bao giờ nộp lại đơn này lên tòa được nữa.

amber1

Vụ ly hôn ồn ào của Johnny Depp và Amber Heard đã đến hồi kết sau khi Amber rút đơn kiện Johnny.

Trang Dailymail cho biết: “Amber vui về sự thỏa thuận, nhưng tiền chưa bao giờ là thứ cô ấy theo đuổi, cô ấy buồn về cách Johnny đối xử với cô ấy, việc phải nhớ lại những ký ức này khiến cô ấy cảm thấy đau đớn. Cô ấy không muốn tra tấn Johnny nữa, và muốn mọi chuyện kết thúc trước khi phiên tòa diễn ra vào hôm thứ Tư”.

Trong thông cáo gửi cho báo chí, cả Johnny Depp và Amber Heard khẳng định giữa họ luôn có tình yêu và sự tôn trọng. Thông cáo cũng tiết lộ Amber sẽ quyên góp một phần thu nhập có được từ vụ ly dị cho một tổ chức từ thiện.

amber3

Tháng 5/2016, thông tin Amber Heard nộp đơn tố cáo Johnny Depp từng bạo hành cô gây chấn động dư luận. Không dừng lại ở lời nói, người đẹp liên tiếp tung ra bằng chứng như những bức ảnh bị bầm mắt. Đoạn video cho thấy nam diễn viên Pirates of the Caribbean giận dữ đập phá đồ đạc trong khi Amber Heard run sợ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Ngày 16/8, những hình ảnh về việc Johnny Depp cắt đứt đầu ngón tay và viết lên gương tố Amber Heard ngoại tình khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Có thể khẳng định, dù vụ ly hôn đầy thị phi đã kết thúc, nhưng hình ảnh của nam tài tử trong lòng công chúng đã bị xấu đi khá nhiều.

Hình ảnh Amber bị bầm mặt vì bạo hành.

Mặt Amber vẫn còn rõ những dấu vết bị bạo hành.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất