Giải Trí

Ai còn 'ế' mùa Valentine, hãy vào xem ngay lời nhắn nhủ của Thu Minh!

An An
Chia sẻ

"Nữ hoàng nhạc dance" khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú với cách "tâm tình" cực đặc biệt gửi tới người hâm mộ, nhất là những ai còn đang lẻ bóng.

Năm nào cũng vậy, nếu như Valentine là dịp cho những ai có đôi có cặp “tha hồ” thể hiện tình cảm dành cho nửa kia một cách thoải mái nhất thì đối với những người còn đang độc thân, đây lại là một ngày “không được yêu thích cho lắm”. Bởi, vui làm sao cho được khi mà ngoài kia, “người người nhà nhà” hạnh phúc trao nhau những cái ôm, nụ hôn đắm đuối còn bản thân thì đứng một góc “dõi theo”? Chính vì thế, 14/2 có thể nói là ngày mà những “FA” cảm thấy mong manh và dễ vỡ vô cùng.

Hiểu rõ “tâm sự” của những tâm hồn “ế” mùa Valentine, mới đây, Thu Minh đã dành tặng người hâm mộ một phiên bản đặc biệt của ca khúc Đừng yêu. Không chỉ lôi cuốn cộng đồng mạng với giai điệu cải lương đầy “du dương”, Thu Minh còn khiến ai nấy vô cùng thích thú khi “chế” lại lời ca của bài hát này. “Nhớ nha, đừng có bao giờ thất vọng, đừng bao giờ thiếu tự tin, đừng yêu thôi mà. Không yêu người này thì yêu người khác!” - nữ ca sĩ hài hước nhắn nhủ.

Clip: Thu Minh nhắn nhủ tới người hâm mộ còn FA nhân dịp Valentine

Ai còn ế mùa Valentine, hãy vào xem ngay lời nhắn nhủ của Thu Minh!

“Nữ hoàng nhạc dance” khiến người hâm mộ phải bật cười với sự hài hước của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất