Giải Trí

Á hậu Phương Lê: 'Chồng không có chân dài khác vì ở nhà đã có 4 cô chân dài'

Linh San
Chia sẻ

Á hậu nổi tiếng với hành động "rửa chân cho chồng" đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống gia đình khá thú vị.

Vừa qua, Á Hậu Phương Lê đã có buổi gặp gỡ trò chuyện cùng giới truyền thông cũng như chia sẻ về cuộc sống, gia đình và những ồn áo quanh bức ảnh rửa chân cho chồng đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng mấy ngày qua.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng có không ít người cảm thấy hình ảnh một cô Á Hậu ngồi rửa chân cho chồng vô tình làm mất giá trị người phụ nữ thì Phương Lê cho cho biết: “Đối với một người phụ nữ, hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu chỉ thành công ngoài xã hội. Vì vậy, vai trò người phụ nữ trong gia đình cực kỳ quan trọng, phải biết cương và nhu đúng thời điểm và đúng hoàn cảnh. Bạn chăm sóc chồng, rửa chân cho chồng đó đâu phải là hành động gì đáng xấu hổ mà điều đó chứng tỏ tình yêu bạn dành cho người đàn ông ấy rất to lớn. Điều đó khiến cho người đàn ông ấy sẽ yêu thương bạn nhiều hơn. Tôi chỉ khuyên các chị, em phụ nữ đừng ngại ngùng thể hiện tình yêu của mình. Đàn ông rất thích được quan tâm, chăm sóc. Đàn ông chỉ chán những người phụ nữ nhàm chán”.

Á hậu Phương Lê thu hút đông đảo sự chú ý với nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông chiều nay, Phương Lê gây chú ý với bộ trang phục sang trọng của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và đi kèm phụ kiện nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ và túi xách Hermes chất liệu da cá sấu bạch tạng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá cả gia tài của Á hậu Phương Lê.

Chia sẻ về quan niệm phụ nữ đẹp nhờ hàng hiệu, Phương Lê cho biết: “Là phụ nữ ai cũng thích được đẹp và làm đẹp. Nói về hàng hiệu thì Phương nghĩ thế này, hàng hiệu không làm nên giá trị của người mặc chỉ có người mặc làm nên giá trị của hàng hiệu”.

Trước câu hỏi rằng những đại gia thường có chân dài khác ở ngoài, Phương Lê có sợ chồng mình cũng như thế không thì người đẹp hài hước tâm sự: “Phương tự tin rằng chồng mình không có chân dài khác ở ngoài vì ở nhà đã có 4 cô chân dài”.

Không chỉ vậy, người đẹp còn cho biết chồng là người ủng hộ chị tham gia vào các hoạt động showbiz và là người bạn đời luôn kề vài sát cánh cùng chị trong các hoạt động kinh doanh, công việc và gia đình. Người đẹp tiết lộ rằng, chồng chị là người rất biết cách quan tâm vợ con và chị cảm thấy tự hào về người đàn ông của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất