Giải Trí

Hoa hậu Lam Cúc, Jolie Nguyễn rạng rỡ hội ngộ tại phi trường

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Lam Cúc và Hoa hậu Jolie Nguyễn trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ xuất hiện tại sân bay để chuẩn bị cho sự kiện Mrs Áo dài Việt Nam 2017.

Cùng là khách mời danh dự trong sự kiện Mrs Áo dài Việt Nam 2017 tại Melbourne - Úc, Hoa hậu Lam Cúc và Hoa hậu Jolie Nguyễn cùng xuất hiện trẻ trung, rạng rỡ và thật xinh đẹp tại sân bay.

Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc xuất hiện sớm tại sân bay Tân Sân Nhất để kịp chuyến bay tới Úc tham dự chuỗi sự kiện của Mrs Áo dài Việt Nam 2017. Diện trang phục trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp, ít ai nghĩ Lam Cúc đã là mẹ 2 của con.

Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn cũng là một trong những người đẹp nhận được lời mời tham dự sự kiện.

Hai người đẹp hội ngộ và tình cờ đi cùng chuyến bay. Lam Cúc và Jolie Nguyễn “tay bắt mặt mừng” và trò chuyện vui vẻ. Cả 2 đều trẻ trung, xinh đẹp trở thành tâm điểm tại phi trường.

Không chỉ là những người đẹp với gout thời trang đẳng cấp, hiện đại, Hoa hậu Lam Cúc và Jolie Nguyễn còn là những người bạn và chị em thân thiết ngoài đời. Cả 2 cũng thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ với nhau những câu chuyện về công việc, cuộc sống, làm đẹp,…

Khác hẳn với mỗi lần xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ trong những sự kiện quan trọng, tại phi trường, hai người đẹp diện đồ đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần đẳng cấp với những phụ hiện hàng hiệu từ những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Givenchy,…

Sự kiện sắp tới tại Melbourne - Úc sẽ diễn ra vào ngày 3/8. Trong lúc chờ check in, hai người đẹp cùng nhau trò chuyện về lịch trình sắp diễn ra tại đất nước xứ sở Kangaroo.

Nhận ra ống kính phóng viên, cả Lam Cúc và Jolie Nguyễn đều thân thiện, tươi cười và xinh đẹp rạng rỡ. Cả 2 sẽ là những người bạn đồng hành đến nước Úc với những trải nghiệm thú vị cùng các thí sinh Mrs Áo dài Việt Nam 2017.

Hai hoa hậu đọ dáng, mỗi người một diện mạo đều toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, nếu Jolie Nguyễn mang vẻ đẹp pha trộn Á - Âu, hiện đại thì Lam Cúc lại sở hữu gương mặt đẹp đậm chất Á, vóc dáng cân đối và gout thời trang sành điệu, đẳng cấp.

Hoa hậu Lam Cúc cũng chia sẻ, cô vinh dự khi nhận được lời mời trở thành khách mời trao giải cho 1 trong 3 người đẹp đăng quang cuộc thi sắc đẹp tại Úc. Thương hiệu Viện thẩm mỹ Adora do cô điều hành cũng sẽ là đơn vị tin cậy trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho thí sinh đạt Á hậu trong cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất