Giải Trí

7 năm tưởng đấu đá 'sứt đầu mẻ trán', nhưng tình bạn 'Nhi và Noo' vẫn gắn kết bền chặt!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Đã 7 năm kể từ khi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi bén duyên cùng nhau trở thành những người bạn thân thiết. Suốt ngần ấy năm, cặp đôi này vẫn vui vẻ, gắn kết với nhau mặc cho biết bao lần tranh cãi, đấu đá đến "sứt đầu mẻ trán".

Mới đây, trên sóng truyền hình cặp đôi Noo Phước Thịnh - Đông Nhi đã có một màn tranh cãi khá dữ dội về một tiết mục của các bé trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Anh chàng Noo Phước Thịnh không ngần ngại chặt chém người bạn của mình khiến cho cô nàng gần như bật khóc trên sân khấu. Ngay lập tức, FC Noo - Nu diễn ra khẩu chiến để bênh vực cho thần tượng của mình. Trang Anti Noo Phước Thịnh cũng được lập ra sau đó.

dongnhi-noo

Mới đây, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh xảy ra khẩu chiến trên sóng truyền hình.

Đây không phải là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Đông Nhi xảy ra bất đồng quan điểm, nhưng lần này, giọng ca Vì ai, vì anh nổi giận thực sự. Trả lời trong một bài phỏng vấn, Noo tiết lộ rằng Đông Nhi bực bội và trút ngay cảm xúc của mình bằng cách nhéo thật mạnh anh chàng sau đó rồi xong chứ không giữ lâu trong lòng.

Đông Nhi còn một lần nữa rơi lệ khi Noo thủ thỉ rằng: “Gái giận thì trai chịu. Nhưng mà trai muốn gái nhớ một điều: Trai chưa bao giờ quên gái là người đầu tiên song ca với trai khi trai chưa có bất cứ một cái gì. Đối với một người nào trong showbiz này quay mặt với trai, thì trai đi luôn. Duy nhất đối gái, thì trai sẽ luôn luôn…”.

dongnhi-noo2

Noo Phước Thịnh khẳng định nếu bị ai đó quay lưng lại, anh chàng sẽ bỏ đi trừ Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh tiết lộ thêm, trong suốt 7 năm bên nhau, nhiều chuyện xảy ra còn khủng khiếp và ghê gớm hơn vậy nữa nhưng cả hai đều vượt qua hết. Khán giả nhìn vào thì tưởng Noo với Nhi đấu đá “sứt đầu mẻ trán” nhưng đâu biết ở đằng sau đó, có những thứ còn quý giá hơn và nó đủ lâu, đủ bền để vượt qua tất cả sóng gió.

7 năm bên nhau, cả Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đều đã trưởng thành, có được vị trí vững chắc trong làng giải trí. Mỗi người trong số họ đều có cuộc sống riêng, bận rộn nhưng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào cần. Trong các dự án của nhau, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi luôn cố gắng sắp xếp để đến chúc mừng người bạn của mình.

dongnhi-noo

dongnhi-noo1

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hiểu nhau từ những ngày đầu, vượt qua nhiều thử thách để giữ được một điều quý quá mà xưa nay showbiz vẫn đồn là dễ vỡ - “Tình bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất