Giải Trí

25 tuổi và những cột mốc 'để đời' của Lan Khuê

An An
Chia sẻ

Dù có tuổi nghề lẫn tuổi đời còn khá "non trẻ" nhưng Lan Khuê đã đạt được những thành công nhiều người phải ghen tị.

Những ai yêu mến Lan Khuê chắc hẳn đều biết, ngày 4/1 chính là sinh nhật tròn 25 tuổi của cô nàng. Là một trong số các chân dài nổi bật nhất nhì showbiz Việt hiện nay, Lan Khuê luôn chiếm được rất nhiều thiện cảm và thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng. Ở một độ tuổi còn khá trẻ so với các “đàn chị” trong làng giải trí, có thể nói, Lan Khuê đã đạt thành công mà ai nấy đều phải ghen tị. Trải qua những cột mốc vô cùng đáng nhớ, người đẹp dần khẳng định được vị trí và ghi dấu ấn mạnh mẽ của bản thân trong lòng người hâm mộ.

Cột mốc số 1: Hoa khôi Áo dài 2014

Sở hữu nhan sắc đậm chất Á đông cùng hình thể cực chuẩn, ngay từ lúc mới bước chân vào làng mẫu Việt, Lan Khuê đã sớm gây được ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù đạt khá nhiều giải thưởng uy tín như á quân 2 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, nhưng phải đến khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê mới thực sự thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Đây cũng là giải thưởng mở ra cơ hội mới cho Lan Khuê, ghi danh cô nàng vào đấu trường sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Thế giới 2015.

Lan Khuê từng đoạt giải á quân 2 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012.

Và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013…

Trước khi trở thành tâm điểm với ngôi vị Hoa khôi Áo dài 2014.

Cột mốc số 2: Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015

Tham gia Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” khi rất nhiều các chuyên gia trên thế giới đánh giá cô là người đẹp hội tụ đủ các yếu tố từ nhan sắc cho tới hình thể, kiến thức. Không phụ lòng người hâm mộ, ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, Lan Khuê đã ghi điểm mạnh mẽ với phong thái thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, người đẹp lại không gặp may mắn khi ban tổ chức bất ngờ thay đổi luật chơi vào phút chót, khiến cô ngậm ngùi dừng chân tại Top 11 trong sự tiếc nuối của đông đảo fan Việt.

Lan Khuê luôn nằm trong số những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới 2015.

Thậm chí, cô còn vượt qua nhiều người đẹp khác để thắng giải People's Choice.

Tuy nhiên do ban tổ chức bất ngờ đổi luật chơi khiến Lan Khuê đành ngậm ngùi dừng chân ở Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Cột mốc số 3: Huấn luyện viên The Face

Dừng bước sớm ở Hoa hậu Thế giới 2015 nhưng trở về nước, Lan Khuê lại có được một thứ quý giá hơn rất nhiều - trái tim của người hâm mộ. Chính vì vậy, khi biết tin cô nàng sẽ là một trong ba HLV của The Face, ai nấy đều không giấu nổi sự vui mừng. Tại chương trình này, người đẹp một lần nữa chiếm trọn cảm tình với tinh thần trách nhiệm, sự hết mình dành cho các học trò và chiến binh của mình.

Lan Khuê cực xinh đẹp trên hàng ghế HLV The Face.

Xuyên suốt chương trình, cô luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ khi luôn hết lòng chỉ bảo các học trò.

Thậm chí, ngay cả khi The Face đã kết thúc, Lan Khuê vẫn đồng hành cùng các học trò trong cả công việc và cuộc sống đời thường.

Cột mốc số 4: CEO công ty người mẫu

Tháng 11/2016, cộng đồng SuperMeow (tên FC của Lan Khuê) tiếp tục đón nhận tin vui khi người đẹp chính thức được bổ nhiệm cho vị trí giám đốc điều hành của một công ty người mẫu tại khu vực phía Nam. Trong suốt 5 năm kể từ ngày chính thức bước chân vào làng giải trí, Lan Khuê đã cố gắng và nỗ lực và không ngừng nghỉ. Chính vì thế, bước tiến đáng kinh ngạc trong sự nghiệp này chính là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho cô nàng.

Lan Khuê được bổ nhiệm cho vị trí giám đốc điều hành của một công ty người mẫu sau khi đạt được hàng loạt thành công trong 5 năm qua.

Chia sẻ về vai trò mới này, Lan Khuê cho biết: “Vị trí này sẽ là một áp lực và thách thức đối với tôi. Để vận hành tốt, tôi không thể dựa vào chuyên môn của một người mẫu mà đòi hỏi tầm nhìn, kĩ năng quản lý, lãnh đạo và quan trọng là trách nhiệm với những con người mình cùng làm việc, những sản phẩm mà mình sẽ tạo ra”.

Cột mốc số 5 và hơn thế nữa…

Nhìn lại hành trình cũng như những thành công mà Lan Khuê đã đạt được, có lẽ nhiều người phải “giật mình” trước sự “nhỏ con mà có võ” của cô nàng. Bước sang năm 2017, với một nguồn năng lượng dồi dào hơn bao giờ hết, chắc chắn Lan Khuê sẽ tiếp tục “tung hoành ngang dọc” và biết đâu, khán giả sẽ được chứng kiến một Lan Khuê lấn sân cũng như bùng nổ ở nhiều lĩnh vực khác chứ không chỉ “bó hẹp” trong làng mẫu Việt.

Lan Khuê đang ấp ủ rất nhiều dự định, kế hoạch trong năm 2017.

Với sự miệt mài và nỗ lực không ngừng nghỉ, chắc chắn, số cột mốc trong sự nghiệp của Lan Khuê sẽ còn kéo dài hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất