Giải Trí

2 năm hậu đăng quang, Phạm Hương vẫn là ‘tượng đài’ khó ai vượt qua cả về nhan sắc, khí chất và tài năng

Trang Huyền
Chia sẻ

Suốt hành trình đảm nhiệm cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã gây dựng hình ảnh "Hoa hậu quốc dân" được yêu mến nhất nhì V-biz. Đến nay, cô vẫn là "tượng đài" khó ai có thể vượt qua cả về sắc đẹp, tài năng lẫn khí chất.

Nàng Hậu mang vẻ đẹp lai Tây “độc nhất vô nhị” của V-biz

Ngày 3/10/2015, Phạm Hương xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chiến thắng của cô không nằm ngoài dự đoán từ công chúng khi ấy.

Ngay từ những ngày đầu đăng ký dự thi, mỹ nhân gốc Hải Phòng đã là thí sinh gây chú ý vì sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thân hình bốc lửa cùng thần thái quyến rũ, tự tin hơn người.

Khác với những Hoa hậu từng đăng quang, vẻ đẹp của Phạm Hương không thuộc tuýp ngọt ngào, khả ái, phúc hậu thuần chất Á Đông.

Ở cô là nét hiện đại, sang trọng có phần lai Tây, lôi cuốn người đối diện bởi phong thái tự tin, khí chất tự nhiên đúng tiêu chuẩn “beauty queen”, khiến công chúng hoàn toàn tin tưởng Phạm Hương đủ khả năng cạnh tranh trên trường quốc tế.

Tài sắc vẹn toàn: Từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới rồi HLV The Face đều “hút” truyền thông trên mọi mặt

Ngay sau khi giành vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành nhan sắc đại diện mảnh đất chữ S đi thi quốc tế. Trong suốt quá trình tham gia Miss Universe 2015, với những cố gắng của mình, Phạm Hương “gây bão” dư luận, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ chưa từng có.

Đại diện Việt Nam nhận được không ít đánh giá cao đến từ chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng lẫn các trang web bình chọn uy tín. Đặc biệt, tinh thần thi đấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế của Phạm Hương cũng khiến dư luận không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Chính vì vậy mà fan khi ấy không ngừng kêu gọi, ủng hộ cho Phạm Hương trên trang web chính thức cũng như trên các tài khoản Facebook, Instagram của cuộc thi. Chưa bao giờ trong lịch sử, một nhan sắc Việt đi thi quốc tế lại nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo công chúng đến thế.

Nhưng như các cụ vẫn nói, “học tài thi phận”. Miss Universe 2015 khép lại với với chiến thắng đầy tranh cãi thuộc về Hoa hậu Philippines, đại diện Việt Nam khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng khi không lọt vào top 15 như kỳ vọng.

Dù vậy, Phạm Hương vẫn trở về trong tư thế ngẩng cao đầu. Tinh thần tự tin, lạc quan, nỗ lực hết mình của Hoa hậu 26 tuổi khi không ngại chịu tiếng xấu “chen ngang” chỉ để đại diện Việt Nam có vị trí đẹp lúc lên hình, rồi thức trắng đêm luyện tập, tự trang điểm do ê-kíp nghèo nàn, mắt đỏ ngầu vẫn hết mình trên sân khấu… giúp cô dù “trắng tay” vẫn không thành kẻ “bại trận” trong đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.

Trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương tiếp tục gây chú ý khi ngồi ghế nóng The Face. Vẫn là vẻ đẹp lai Tây cuốn hút, phong độ thời trang không hề suy giảm, nhưng Phạm Hương “phiên bản” mentor The Face Vietnam mang tới một khía cạnh khác của Hoa hậu mà công chúng ít có dịp diện kiến.

Cô thoải mái thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự quyền lực trong mọi phát ngôn và đôi khi là chút chiêu trò, bản lĩnh để điều khiển cuộc chơi trong suốt 12 tập phát sóng. Dù không đưa thí sinh thành người chiến thắng, Phạm Hương vẫn để lại dấu ấn khó quên suốt hành trình The Face Vietnam mùa 1.

Đằng sau vẻ ngoài quyến rũ, nụ cười mạnh mẽ là trái tim ấm áp và sự nỗ lực không ngừng

Tất nhiên tại showbiz Việt, ngần ấy những điều trên vẫn chưa thể đủ để Phạm Hương chiếm trọn cảm tình từ fan đến thế.

Điều khiến người đẹp thực sự trở thành “tượng đài” trong lòng công chúng phải kể đến trái tim ấm áp, ẩn đằng sau nhan sắc quyến rũ, cá tính mạnh mẽ, khí chất ngời ngời của người đẹp 26 tuổi.

Suốt 2 năm giữ vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là 2 năm ngược xuôi làm từ thiện của Phạm Hương, đan xen liên tục với lịch trình hoạt động bận rộn. Không ít lần hình ảnh Hoa hậu mặc áo phông, quần bò, tay xách nách mang trao quà hay đi dép lê, lóc cóc đạp xe chở bà con vùng lũ đi nhận tiếp phẩm ghi điểm với người hâm mộ.

Hành trình thiện nguyện của Phạm Hương kéo dài từ Bắc chí Nam - từ Cần Thơ, Vĩnh Long trao quà nhân dịp đầu năm, đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM thăm hỏi thân tình những nghệ sĩ lớn tuổi, hay về Bình Dương nấu ăn cho cụ già, chơi đùa cùng trẻ ở làng phong Bến Sắn, rồi đón Trung thu ấm áp cùng các em nhỏ khó khăn ở Long An…

Đội chiếc vương miện trên đầu, Phạm Hương chưa bao giờ quên bổn phận, trách nhiệm trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Cô là một trong những Hoa hậu chăm chỉ, siêng năng công tác từ thiện nhất nhì làng giải trí.

Nếu một vài người đẹp Việt sau khi đăng quang vì thiếu kinh nghiệm, không kìm lòng nổi trước cám dỗ V-biz mà sa ngã vào lùm xùm cặp kè đại gia, hay hút thuốc, thổi bóng cười,… thì Phạm Hương vẫn giữ trọn bản profile sạch đẹp miễn nhiễm scandal.

Vẫn biết giữ gìn hình ảnh là trách nhiệm “hiển nhiên” của một Hoa hậu, tuy nhiên với cái thời showbiz hiện nay, cuộc thi sắc đẹp mọc lên như nấm, Hoa khôi “bán dâm” xuất hiện nhan nhản, rồi thậm chí cả Hoa hậu bước ra từ cuộc thi uy tín nhất nhì lịch sử làng giải trí nước nhà vẫn sở hữu danh sách scandal dài ngoằng mà nhiều ngôi sao muốn tiến thân bằng con đường “phi chính thống” cũng phải “ao ước”, thì những nỗ lực “giữ mình” để gây dựng hình tượng Hoa hậu chuẩn mực của Phạm Hương luôn được công chúng ghi nhận.

Kết

Suốt hành trình đảm nhiệm cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, với những gì Phạm Hương đã làm, không khó hiểu tại sao sau 2 năm cô vẫn giữ vững vị trí “Hoa hậu quốc dân” trong lòng công chúng.

2 năm trôi qua kể từ ngày ngôi Hậu đấu trường Hoàn vũ được trao cho một cái tên tài sắc vẹn toàn, lại một mùa thi sắp bước vào chung kết, rồi vương miện sẽ được “bàn giao” cho người kế nhiệm. Song chắc hẳn, con đường chinh phục trái tim khán giả của nàng Hậu mới sẽ không tránh khỏi gian nan, thử thách. Bởi trong lòng số đông, “cái bóng” từ “tượng đài” Phạm Hương vẫn còn rất lớn và khó ai có thể vượt qua - cả về nhan sắc, tài năng lẫn khí chất, hình tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất