Giải Trí

18 thí sinh Hoa hậu Việt Nam bước vào vòng thi 'Người đẹp Nhân Ái'

Theo Zing
Chia sẻ

Tham gia dự án từ thiện của ban tổ chức, các người đẹp vòng chung kết được bốc thăm chọn chủ đề. Ban tổ chức và các nhà tài trợ đồng hành cùng thí sinh ở vòng thi này.

Sau đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016, 18 thí sinh phía Nam tiếp tục tham gia các hoạt động tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Bước vào lần tổ chức thứ 15, Hoa hậu Việt Nam 2016 có nhiều đổi mới, đặc biệt là phần thi Người đẹp Nhân ái.

Ở vòng thi Người đẹp Nhân ái, 18 thí sinh sẽ được bốc thăm, lựa chọn chủ đề dự án. Các thí sinh sẽ được ban tổ chức, nhà tài trợ giúp đỡ trong suốt quá trình tham gia vòng thi, đồng thời kết nối với những công trình địa phương, những người dân cần được giúp đỡ. Địa điểm đầu tiên được chọn là TP HCM, Cần Giờ, một số tỉnh miền Tây, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

18 thí sinh phía Nam tham gia bốc thăm chọn chủ đề thực hiện dự án từ thiện.

18 thí sinh phía Nam tham gia bốc thăm chọn chủ đề thực hiện dự án từ thiện.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng có mặt trong buổi bốc thăm để hướng dẫn các thí sinh thực hiện dự án, cũng như cách tương tác với nhân vật, cách truyền tải câu chuyện chân thật về cuộc sống đến khán giả. Ngoài ra, anh còn trao đổi một số bí quyết trò chuyện, giao tiếp trước ống kính ghi hình quá trình thực hiện vòng thi làm từ thiện. 

“Các bạn đang trở thành biên tập viên của một phóng sự lên truyền hình, đòi hỏi khả năng hòa nhập vào người dân, địa điểm. Đồng thời, điều quan trọng nhất là thái độ chân thành và cố gắng thực hiện dự án bằng tất cả cái tâm của mình”, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết.

Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn các thí sinh ở buổi bốc thăm.

Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn các thí sinh ở buổi bốc thăm.

Thí sinh giành chiến thắng phần thi Người đẹp Nhân ái sẽ được tiến thẳng vào top 5 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2016. Toàn bộ chương trình Người đẹp Nhân ái sẽ được phát sóng trên kênh VTV9, vào lúc 20h bắt đầu từ ngày 26/6 đến ngày 21/8.

Bên cạnh các dự án nhân ái, ban tổ chức đang chuẩn tuyển sinh vòng sơ khảo, chung khảo phía Bắc, diễn ra tại Hà Nội, Tuần Châu và Quảng Ninh.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất