Giải Trí

17 nụ hôn các sao nam Hàn dành cho nhau khiến fan điêu đứng

Chia sẻ

Những nụ hôn giữa các nghệ sĩ nam thậm chí có thể gây sốt và khiến người hâm mộ thích thú hơn cả giữa sao nam và sao nữ. Đặc biệt là khi các tên tuổi nổi tiếng như G-Dragon, TOP, Chanyeol, Baekhyun... thể hiện tình yêu của mình với đồng nghiệp.

G-Dragon và TOP (Big Bang)

Trong một parody (clip chế lại) cảnh quay nổi tiếng của bộ phim Secret Garden, nụ hôn kinh điển giữa Ra Im (G-Dragon) và Joo Won (TOP) đã gây bão trong cộng đồng mạng. Cảnh quay lãng mạn này được thể hiện bằng một phiên bản hài hước mà sau khi xem lại G-Dragon còn phải xấu hổ ngượng chín cả mặt.

G-Dragon và Seungri (Big Bang)

Nụ hôn nhẹ vào tai của G-Dragon dành cho Seungri từng khiến nhiều fan nữ đứng ngồi không yên. Từ sau nụ hôn này, fanfic của các VIP (những người hâm mộ Big Bang) viết về cặp đôi G-Dragon và Seungri được sáng tác nhiều không đếm xuể. GD và Seungri cũng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của cộng đồng VIP.

Seungri và TOP (Big Bang)

Cũng trong parody Secret Garden, nhân vật của T.O.P có dịp hôn bạn cùng nhóm của mình một lần nữa. Nụ hôn “gượng ép” này khiến cho nhiều fan cười vỡ bụng. 

U-Kwon và Zico (Block B)

Trong chương trình 5 Minute Before Chaos của Mnet, ở một trò chơi, hai thành viên của nhóm nhạc Block B nổi tiếng Zico và U-Kwon buộc phải thực hiện một cảnh thân mật với nhau. Nụ hôn này được cho là mơ ước của biết bao nhiêu cô gái bởi hai nam ca sĩ đều rất được yêu thích trong cộng đồng fan Kpop.

U-kwon và Zico hôn nhau ngay trên sóng truyền hình.

U-kwon và Zico hôn nhau ngay trên sóng truyền hình.

Phản ứng của mọi người sau nụ hôn này.

V và J-Hope (BTS)

Khi tham gia MTV Bangtan Rookie King, hai anh chàng điển trai của nhóm này đã có một nụ hôn ngượng nghịu một cách dễ thương. Vì thua trong trò chơi nên V và J-Hope phải hôn nhau thay cho hình phạt. Các thành viên khác của BTS được một phen cười thả ga với phản ứng của V sau nụ hôn này.

Trong một chương trình thực tế, hai anh chàng nhóm BTS đã hôn nhau.

Trong một chương trình thực tế, hai anh chàng nhóm BTS đã hôn nhau.

Heechul và Sungmin (Super Junior)

Heechul là nghệ sĩ có tính cách kỳ quái và thường xuyên thực hiện những hành động bất ngờ nhất trong Suju. Lúc đang tham gia một show diễn ở Trung Quốc, Heechul bất ngờ thực hiện một hôn ngay trên sân khấu với Sungmin. Nụ hôn này làm cho fan ở dưới khán đài gào thét đến khàn cả cổ.

Heechul và Sungmin hôn nhau rất tự nhiên trên sân khấu.

Heechul và Sungmin hôn nhau rất tự nhiên trên sân khấu.

Henry và Donghae (Super Junior)

Super Junior là nhóm nhạc nổi tiếng với việc làm những hành động gây sốc trên sân khấu. Năm 2012 trong một lễ hội âm nhạc, họ chơi một trò chơi bịt mắt hôn nhau. Kết quả là fan chụp được tấm ảnh Henry và Donghae môi kề môi đặc biệt ngọt ngào.

Henry và Donghae hôn nhau trên sân khấu.

Henry và Donghae hôn nhau trên sân khấu.

Xiumin và D.O, Baekhyun, Chanyeol (EXO)

Tại KBS Volume Up, EXO đã cùng chơi một trò chơi. Người thắng cuộc sẽ nhận được nụ hôn từ các thành viên còn lại. Và người may mắn ấy không ai khác chính là Xiumin. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc không thể nào quên của EXO-L.

Nụ hôn má đáng yêu của Xiumin và D.O.

Nụ hôn má đáng yêu của Xiumin và D.O.

Xiumin vả Baekhyun hôn nhau trên chương trình của đài KBS.

Xiumin vả Baekhyun hôn nhau trên chương trình của đài KBS.

08042016starxiuminchanyeol

Xumin thật may mắn khi được các anh chàng đẹp trai thơm má.

JR và BamBam (GOT7)

Trong chương trình Kiss The Radio, JR và BamBam phải hôn nhau qua 1 tờ giấy. Khi họ sắp sửa chạm môi nhau thì tờ giấy rơi xuống khiến nụ hôn đùa nghịch trở thành ngượng ngùng. Anh chàng BamBam “hoảng sợ” tới mức không biết làm sao.

Jackson và JB (GOT7)

Trò chơi chuyền giấy chính là xuất phát của rất nhiều nụ hôn bất ngờ. Hai anh chàng Jackson và JB cũng có một lần chạm môi nhớ đời khi chơi trò này.

Mark và Yugyeom (GOT7)

Tại phòng tập của JYP, Mark và Yugyeom khi đang đùa nghịch chạm hôn nhau chớp nhoáng. Sau vụ sự cố, hai thanh niên lăn ra cười ngặt nghẽo và tỏ ra khá thích thú chứ không hề ngượng ngùng.

Mark và Yugyeom hôn nhau chớp nhoáng.

Sungyeol và Sungjeong (Infinite)

Nụ hôn kéo dài hơn 10 giây của Sungyeol và Sungjeong trên sân khấu đã khiến những fan có mặt ở đó để chứng kiến không thể nào tin vào mắt mình.

Junhyung và Yoseob (B2ST)

Trong đại hội thể thao ISAC, Junhyung ghé vào tai Yoseob thì thầm và không quên tặng anh bạn một nụ hôn tinh nghịch.

Baro và Sandeul (B1A4)

Trong một lần Sandeul giả gái, Baro và anh chàng đã có một nụ hôn dễ thương. Khi bức ảnh này được tung lên, nhiều fan khen cả hai rất đáng yêu và ngọt ngào.

08042016starbarosandeul

Nụ hôn ngọt ngào của hai anh chàng nhóm B1A4.

Seunghyun và Jonghyun (FT Island)

Một nụ hôn đáng nhớ giữa hai thành viên FT Island khi họ đang trình diễn trên sân khấu. Sự nghịch ngợm của Seunghyun và Jonghyun đã thu hút nhiều fan hơn cho hai ca sĩ

08042016starseunghyunjonghyun

Seunghyun - Jonghyun hôn nhau rất nồng nhiệt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất