Trong suốt hành trình hợp tác này, LaRoche-Posay từ thương hiệucòn khámới lạ với người Việt đãhợp tác chặt chẽ với Lazada, đạt được rất nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng, vươn lên đứng đầu trong ngành hàng làm đẹp trên nền tảng TMĐT này.
Phát biểu nhânsự kiện đặc biệtnày,bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc điều hành, Ngành hàng Dược Mỹ Phẩm, L’Oréal Việt Nam chia sẻ: “Lazada là đối tác thương mại điện tử mà thương hiệu chúng tôi hợp tác đầu tiên khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Trong suốt 5 năm hợp tác, Lazada luôn là đối tác chiến lược và hàng đầu của La Roche-Posay. Kết quả sự hợp tác này được chứng minh bởi rất nhiềuchiến dịch thành công tạo được tiếng vang trong ngàng hàng Dược Mỹ Phẩm nói riêng và ngành hàng LàmĐẹp trên Lazadanói chung”.
Được biết xuyên suốt thời gian hợp tác vừa qua, LaRoche-Posay liên tục tăng trưởng mạnh mẽ trên Lazada, nhờ các chiến lược hiệu quả để tận dụng tối đa hệ sinh thái TMĐT toàn diện, dẫn đầu của Lazada.Trong đó, các công cụ bán hàng mới của nền tảng Lazada liên tục mang lại hiệu quả thực tế cho gian hàng.Đơn cử như dịch vụ Chat now (tư vấn) cùng những chuyên viên da liễu được đào tạo của LaRoche-Posay giúp giải đáp thắc mắc cho người dùng trên Lazada, hoạt độnglivestream trực tiếp qua kênh Lazlivevới bác sĩ da liễu, mạng lưới KOL khổng lồ thuộc dịch vụ tiếp thị liên kết của Lazada giúp đưa sản phẩm đến gần hơn người dùng trẻ.…
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn trân trọng mối quan hệ hợp tác bền vững với thương hiệu LaRoche-Posay nói riêng và tập đoàn L’Oréal nói chung để tối ưu trải nghiệm mua sắm của phái đẹp Việt. Trong suốt 5 năm qua, Lazada rất vui khi liên tục đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu này trên thị trường và đạt được nhiều thành tích đáng kể.Như tại sự kiện ngày hội siêu thương hiệu năm 2020, hơn 500 đơn hàng của thương hiệu này được bán ra chỉ trong vòng 5 phút. Thương hiệu này cũng liên tục phá vỡ nhiều kỉ lục bán hàng trong các Lễ hội mua sắm thường niên, trở thành sự lựa chọn uy tín, tin cậy của người tiêu dùng trên Lazada. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh logistics, công nghệ cùng các chiến dịch ưu đãi hấp dẫn để mang tới trải nghiệm mua sắm an tâm, tiết kiệm tại nhà, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.”
Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam trao giải thưởng Lazada Brand Awards cho Giám đốc điều hành của tập đoàn L’Oréal, nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á
Trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 5 năm hợp tác này, sựkiện khuyến mại“Ngày hội siêu thương hiệu -Trại hè da khỏe” là một điểm nhấn hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ qua. Thông qua chủ đề này, hai đơn vịmong muốncùng mang đến làn da khỏe khoắn để tự tin tận hưởng một mùa hè đầy năng động cho người tiêu dùng Việt, cùng những sản phẩm phù hợp với khí hậu và nước da châu Á củaLaRoche-Posay.
Cụ thể, vào ngày25/05,LaRoche-Posay ưu đãi toàn gian hàng chính hãng trên LazMall đến 42% cùng loạt quà tặng lên đến 1 tỷ đồng.Đồng thời, 2.000 quà tặng độc quyền cho mọi đơn hàng cũng dành tặng cho tất cả các đơn hàng thanh toántrongkhung giờ 0-2h ngày 25/05. Chưa hết, hàng triệu bộ đôi voucher giảm đến 250k và voucher miễn phí giao hàng từ Lazada sẽ giúp hóa đơn thanh toán tiếp kiệm bất ngờ. Đáng chú ý, khách hàng có đơn hàng cao nhất sẽ được nhận một chiếc điện thoại Samsung S21.
Bên cạnh cơn mưa ưu đãi trên, mộtliveshowhoành tráng sẽ được tổ chức với sự tham gia của rất nhiều khách mời nổi tiếng: Gil Le, Hoàng Yến Chibi, Beauty blogger An Phương, Chloe Nguyễn, Thịnh Suy… hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều những chương trình giải trí hấp dẫn cho khán giả, được phát sóng vào 12:00 – 14:00ngày 25/05trên kênh livestream Lazlive tại ứng dụng Lazada.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập:https://lzd.co/3hJKyHG