Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Chặng đường khẳng định vị thế thương hiệu của Thành Công Pharma

Trong thời điểm dịch bệnh Covid khó khăn, nhiều doanh nghiệp phải điêu đứng để duy trì hoạt động kinh doanh. Thế nhưng Thành Công Pharma đã đi ngược lại với xu thế và dẫn đầu về phát triển khi mở rộng liên tiếp các chuỗi cửa hàng tại miền Bắc.

Chặng đường khẳng định vị thế thương hiệu của Thành Công Pharma Ảnh 1

Là một gương mặt mới xuất hiện trong ngành dược phẩm, Thành Công Pharma gặp nhiều khó khăn khi gia nhập thị trường đúng thời điểm dịch bệnh Covid đang hoành hành. Thế nhưng với những hướng đi đúng đắn của mình, doanh nghiệp này vẫn liên tục tăng trưởng, phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. 

Chia sẻ về hành trình xây dựng nên thương hiệu nhà thuốc có tiếng trên thị trường, CEO của Thành Công Pharma đã phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu. Bởi lẽ thị trường dược phẩm là thị trường tiềm năng nhưng cũng gặp phải sự cạnh tranh lớn. Theo như dự báo từ Hãng nghiên cứu thị trường IBM, độ lớn thị trường bán lẻ thuốc sẽ lên tới con số 7,7 tỷ USD (tương đương 184,564 tỷ đồng) trong năm 2021 và sẽ đạt mức 16,1 tỷ USD (tương đương 289,164 tỷ đồng) cho tới năm 2016. Tỷ lệ tăng trưởng kép lên tới 11% tính theo đồng Việt Nam. 

Chặng đường khẳng định vị thế thương hiệu của Thành Công Pharma Ảnh 2

CEO của Thành Công Pharma nhận định, đây là con số tăng trưởng đáng mơ ước với bất kỳ nhà bán lẻ tân dược hay nhà đầu tư nào. Nếu như các thị trường tiềm năng trước đây như Thái Lan, Philippines… đã bước vào giai đoạn bão hòa, tăng trưởng chậm và gần như bằng 0% thì những con số trên đã chỉ ra tiềm năng lớn cho thị trường trong nước. Do đó, nhiều đại gia bán lẻ trái ngành cũng như những chuỗi dược phẩm nổi tiếng thế giới đã bắt đầu quan tâm đến mô hình chuỗi bán lẻ tân dược tại Việt Nam. Điều này gây áp lực lên những nhà đầu tư bởi sự cạnh tranh gay gắt và các bài toán đau đầu về mặt bằng, giá cả, nhân lực cũng như khách hàng. 

Chặng đường khẳng định vị thế thương hiệu của Thành Công Pharma Ảnh 3

Nhận thấy được sự tiềm năng lớn từ thị trường này. CEO của Thành Công Pharma đã quyết định đầu tư và thành lập nên cơ sở đầu tiên tại Hà Nội. Hướng đến những trải nghiệm khách hàng tích cực bằng cách xây dựng cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao, minh bạch trong nguồn hàng cũng như các dịch vụ đi kèm khi khách hàng đến nhà thuốc. Thành Công Pharma đã thành công thu hút được khách hàng và lấy được lòng tin dù chỉ mới manh nha phát triển. 

Nối tiếp thành công đó, CEO của Thành Công Pharma đã mạnh dạn đặt thêm nhiều địa chỉ để tăng độ nhận diện. Đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các cơ sở để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặt chữ tâm lên đầu chứ không đơn thuần là chạy theo lợi nhuận kinh doanh. Mỗi khách hàng đến với Thành Công Pharma đều được tư vấn đúng người, đúng bệnh và nhận được sự hài lòng khi ra về. 

Chặng đường khẳng định vị thế thương hiệu của Thành Công Pharma Ảnh 4

Nói về những khó khăn và cả thách thức khi gia nhập thị trường đúng vào thời điểm đại dịch Covid đang hoành hành, CEO Thành Công cho rằng đó là bước đi mạo hiểm. Ông nhận thấy khi đại dịch bùng phát, người dân sẽ có ý thức hơn về việc nâng cao sức khỏe, trang bị thêm kiến thức và ý thức bảo vệ mình cũng như người thân. Thành Công Pharma ra đời như một địa chỉ để khách hàng an tâm khi sở hữu trong tay những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Đó là một cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh đó, khó khăn khi cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước cũng khiến Thành Công Pharma phải liên tục đưa ra hướng phát triển, thay đổi và chuyển mình để bắt kịp với xu hướng thị trường. Một trong những thành công mà đơn vị này mang lại cho thị trường và cho cộng đồng đó là chung tay góp phần bình ổn giác các mặt hàng thiết yếu trong mùa dịch như: khẩu trang, nước rửa tay… Hướng đi vì cộng đồng này đã góp phần đưa tên tuổi của Thành Công Pharma trở thành thương hiệu uy tín, tin cậy vì người tiêu dùng. Thành Công Pharma đã chấp nhận bỏ ra một phần lợi nhuận để mua sắm khẩu trang và phát miễn phí cho người dân tại tất cả các cơ sở của nhà thuốc tại Hà Nội. 

Chặng đường khẳng định vị thế thương hiệu của Thành Công Pharma Ảnh 5

Có lẽ thành công ngày hôm nay giúp đơn vị này vượt qua khó khăn của thị trường cũng như khó khăn vào thời điểm dịch chính là cái tâm với nghề, hướng tới sức khỏe và luôn nỗ lực để đem lại những giá trị cho cộng đồng. Đúng với triết lí kinh doanh cũng như mục tiêu khi thành lập nên Thành Công Pharma: Tín nhiệm, an tâm, trao trọn niềm tin.

Thông tin nhà thuốc: 

Facebook: https://www.facebook.com/thanhcongpharma 

Website: https://nhathuocthanhcong.com/ 

Địa Chỉ cơ sở 1: Kiot 12, Tòa HH02B, Khu đô thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội 

Địa Chỉ cơ sở 2: số 318, Kim Ngưu, P.Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, TP Hà Nội 

Địa Chỉ cơ sở 3: Số 293 Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội. 

Hotline Tư vấn : 0986.000.777 

Email: thanhcongpharma.nt@gmail.com

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất