Nữ giám đốc bản lĩnh
Chỉ một năm sau ngày được bổ nhiệm ở vị trí lãnh đạo, Giám đốc điều hành, kiêm Giám đốc marketing, Nguyễn Tố Uyên đã đưa Công ty cổ phần thiết kế kiến trúc nội thất Home&Home trở lại vị trí top các thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất tại Việt Nam.
Home&Home xuất hiện khắp mọi nơi, trên hầu hết các kênh quảng cáo. Lượng khách hàng đến với Nội thất Home&Home ngày một tăng.
Để mang đến thành công cho doanh nghiệp, ngay khi dịch bệnh bùng phát, chị Tố Uyên đã nhìn nhận ra những khó khăn mà mảng thiết kế và thi công sẽ gặp phải. Vì vậy, vị nữ giám đốc này đã quyết định mở rộng quy mô hoạt động, đề xuất lập ngay một thương hiệu mới mang tên Pro Home - một đơn vị thành viên của Home&Home từ tháng 4/2020.
Đơn vị này đi sâu vào mảng thương mại, trong năm 2020 đã gặt hái được những thành công, giải quyết vấn đề tài chính cho Home&Home, góp phần rất lớn giúp công ty vượt qua khó khăn. Ngoài ra, ProHome đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân sự, mở ra một bước đi mới cho Home&Home.
Bên cạnh đó, với kinh nghiệm 11 năm làm marketing, chị Uyên dễ dàng đưa ra các chiến lược quảng bá thương hiệu sáng tạo, gần gũi và thực tế với khách hàng.
Thay bằng những bài quảng cáo dùng hình ảnh trên thiết kế 3D nhàm chán, Home&Home sử dụng các công trình thực tế. Từ đó, khách hàng có cái nhìn trực quan, truyền cảm hướng một cách tốt nhất. Thực tế đã chứng minh, chỉ trong thời gian ngắn triển khai, chiến lược quảng bá của nữ giám đốc nhận được hiệu ứng truyền thông tốt.
Đặc biệt, với chiến dịch quảng cáo trên taxi của Home&Home, do chị Uyên đề xuất đã tạo nên những hiệu ứng truyền thông kép trong ngành nội thất. Từ đó, giúp thương hiệu tiếp cận được gần hơn với khách hàng ở nhiều tỉnh thành lớn của miền Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên...
Ngoài ra, chiến dịch quảng cáo trên taxi của Home&Home do chị Uyên đề xuất đã tạo nên những hiệu ứng truyền thông kép đối với ngành nội thất. Từ đó, thương hiệu tiếp cận gần hơn với khách hàng ở nhiều tỉnh thành lớn của miền Bắc như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên…
Đào tạo nhân viên là yếu tố sống còn
Ngoài khả năng tư duy, sáng tạo, cùng kiến thức chuyên sâu về marketing, chị Tố Uyên còn có khả năng lãnh đạo đội nhóm, tạo sự gắn kết giữa mọi người. Từ một tập thể thiếu sự gắn kết, làm việc rời rạc, thiếu sự nhiệt huyết trong công việc, sau một năm Home&Home trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh.
Với người phụ nữ 37 tuổi, để trở thành một nhà lãnh đạo giỏi, chị Uyên không ngừng học tập và rèn luyện. Chị học từ những người đi trước, từ sách vở, bạn bè, đồng nghiệp…
Quan điểm của chị Uyên là “không ai có thể thành công một mình”, mà thành tựu của một người nhờ rất nhiều sự góp sức của người khác. Do đó, để thành công, chúng ta cần sự của cả có đội nhóm đoàn kết. Vì vậy, chị rất chú trọng đến việc đào tạo nhân viên, giúp họ hoàn thiện năng lực làm việc.
Hàng tuần, dù bận đến mấy chị cũng dành thời gian đào tạo nhân viên, đặc biệt là cấp quản lý kế cận. Đào tạo giúp cho nhân viên có được tư duy đúng, hiểu được kiến thức chuyên môn, thúc đẩy nhân viên làm việc một cách hiệu quả. Ngoài ra, việc tiếp xúc, gặp gỡ qua những buổi đào tạo, giúp chị và nhân viên trở nên gần gũi, thấu hiểu nhau hơn.
Bạn đọc muốn tìm hiểu về yếu tố làm nên thành công của CEO Nguyễn Tố Uyên có thể xem thêm tại link: https://www.facebook.com/uyennt69