Anh Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Pharma) vốn xuất thân là một Dược sĩ tốt nghiệp tại Khoa Dược - Đại Học Y Dược TP.HCM. Không những thế, chàng trai gốc Tiền Giang với khát vọng thay đổi cuộc sống còn theo học ngành IT tại trường Đại Học Kinh Tế - Luật HCM. Nhờ những kiến thức thu nhặt được sau nhiều năm mài giũa trên giảng đường đại học, anh Tùng Pharma bắt đầu chinh phục đam mê của mình.

Theo anh Tùng Pharma, thời gian bắt đầu của ai cũng có nhiều khó khăn, thử thách. Lên Sài Gòn lập nghiệp với 2 bàn tay trắng, không tiền, không mối quan hệ đã thôi thúc anh càng phải nỗ lực gấp trăm, gấp ngàn lần những người khác. Ban đầu, anh làm admin cho các hội nhóm cộng đồng y dược Facebook. Dưới sự phát triển của anh Tùng Pharma, các hội nhóm nổi lên một cách mạnh mẽ.

Trong đó có thể kể đến Page Tùng Pharma (76k follow), Hội nhà thuốc và quầy thuốc Việt Nam (140k member), Page Kho Tài Liệu Y Dược (hơn 350k follow)... Cùng nhiều group hội nhóm liên quan đến y dược với hơn 1M follower. Đây chính là bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp của chàng trai trẻ. Sau đó, anh Tùng Pharma tiếp tục hỗ trợ và thực hiện Marketing cho các công ty Dược lớn trong ngành nhiều năm liên tiếp. Những tên tuổi lớn như Mega We care, Abbott, DHG, Nam Dược, Traphaco, Boston, thuocsi.vn... đều đã từng Hợp tác với anh Tùng Pharm.

Hiện tại, anh Tùng Pharma đang là Co-founder của công ty truyền thông WEPHAR. Sau 7 năm hết mình với nghề, anh Tùng Pharma đã tích góp được một vốn liếng đồ sộ. Có thể kể đến chuỗi kênh Tiktok Y Dược gồm Alo Dược Sĩ Nghe, Dược sĩ Nhi Đồng, AloNhaThuoc, Skintalk, Dược sĩ Đại Lâm, Bé Khoẻ Nhà Vui, Phụ Khoa Vui Vẻ,... Đầu năm 2022, WEPHAR vinh dự nhận giải thưởng Danh Hiệu Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2022 do Tạp chí Thương Hiệu & Công Luận ( Cơ quan trung ương của hiệp hội VATAP) kết hợp với Tạp chí điện tử Thương Hiệu và Sản Phẩm trao tặng.

Dược sĩ Nhi Đồng hiện đang là một trong những kênh TikTok thuộc top đầu về lĩnh vực Y Dược. Với những chia sẻ đến từ những dược sĩ giàu kinh nghiệm và tràn đầy đam mê với lĩnh vực tư vấn chăm sóc sức khỏe, người xem sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích. Với những giá trị mà kênh TikTok Dược sĩ Nhi Đồng mang lại, hiện tại kênh đã sở hữu một lượng follower khủng hơn 600N người.

Anh Tùng Pharma chia sẻ, WEPHAR là tập hợp một đội ngũ Bác sĩ và Dược sĩ với kinh nghiệm 10 năm trong phát triển cộng đồng chuyên môn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, với nền tảng là hệ sinh thái kết nối đa kênh giúp cho WEPHAR có thể cung cấp đến khách hàng những chiến lược và thực thi kế hoạch marketing hiệu quả. Thực tế cho thấy, đã có rất nhiều doanh nghiệp dược phẩm đa quốc gia trong và ngoài nước là khách hàng, đối tác chiến lược của Wephar.

Theo anh Tùng Pharma, một trong những điểm giúp WEPHAR trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác là nhờ sự thấu hiểu sâu sắc insight của từng đối tượng mục tiêu trong ngành Healthcare & Medical (từ end- consumer đến HCPs). WEPHAR sở hữu đội ngũ nhân sự thuộc Gen Y & Z có năng lực phát triển content chuyên biệt về y tế, health care, dược phẩm,... có tính sáng tạo khác biệt nhưng không xa rời thực tế.

Trong tương lai, anh Tùng Pharma đang hướng đến một giải pháp Marketing toàn diện, bền vững cho các doanh nghiệp Dược. Đồng thời, WEPHAR định hướng trở thành Đơn vị Tư Vấn Chiến Lược Truyền Thông & Marketing hàng đầu tại Việt Nam.