Sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” do Panasonic tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25/02 vừa qua tại tổ hợp giải trí Complex 01 (Đống Đa, Hà Nội). Bên cạnh hoạt động chính là tổng kết chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” và trao giải Quỹ Sáng kiến Đại sứ Gen G, chương trình còn mang đến loạt hoạt động hấp dẫn như triển lãm các sáng kiến xanh, workshop sử dụng vật liệu tái chế hay giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh, sống khỏe mạnh tới cộng đồng.
Trong hành trình hơn 2 tháng diễn ra, chiến dịch “Cùng Gen G, sống Xanh đi” đã mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, thú vị từ trực tuyến và trực tiếp, đã thu hút sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các bạn trẻ trên khắp cả nước. Nhiều kết quả ấn tượng đã được ghi nhận: Hơn 4,8 triệu lượt theo dõi cho chuỗi video hành trình chia sẻ tips sống xanh hàng ngày cùng Hina Nguyễn và các bạn đại sứ Gen G; hơn 175 nghìn người tham gia các hoạt động trực tuyến đố vui trau dồi kiến thức, từ đó thực hiện hơn 2300 hành động xanh; 79 sáng kiến được các bạn trẻ trên khắp Việt Nam gửi đăng ký tham gia “Đại sứ Gen G”…
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của chương trình “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” dưới đây.
Chiến dịch “Cùng gen G sống Xanh đi” nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (tạm dịch: Tác động xanh của Panasonic) của tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố của ông Yuki Kusumi - Tổng Giám đốc điều hành về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030. Tập đoàn cũng hướng tới giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.