Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sống khỏe

Giới trẻ Hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G'

Hơn cả một lễ tổng kết chiến dịch thông thường, “Ngày hội sống Xanh cùng gen G” đã trở thành lễ hội “xanh” vì môi trường độc đáo đánh dấu hành trình “Cùng gen G sống Xanh đi” do Panasonic phát động.

Sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” do Panasonic tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25/02 vừa qua tại tổ hợp giải trí Complex 01 (Đống Đa, Hà Nội). Bên cạnh hoạt động chính là tổng kết chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” và trao giải Quỹ Sáng kiến Đại sứ Gen G, chương trình còn mang đến loạt hoạt động hấp dẫn như triển lãm các sáng kiến xanh, workshop sử dụng vật liệu tái chế hay giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh, sống khỏe mạnh tới cộng đồng.

Trong hành trình hơn 2 tháng diễn ra, chiến dịch “Cùng Gen G, sống Xanh đi” đã mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, thú vị từ trực tuyến và trực tiếp, đã thu hút sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các bạn trẻ trên khắp cả nước. Nhiều kết quả ấn tượng đã được ghi nhận: Hơn 4,8 triệu lượt theo dõi cho chuỗi video hành trình chia sẻ tips sống xanh hàng ngày cùng Hina Nguyễn và các bạn đại sứ Gen G; hơn 175 nghìn người tham gia các hoạt động trực tuyến đố vui trau dồi kiến thức, từ đó thực hiện hơn 2300 hành động xanh; 79 sáng kiến được các bạn trẻ trên khắp Việt Nam gửi đăng ký tham gia “Đại sứ Gen G”…

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của chương trình “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” dưới đây.

Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 1
Không gian sự kiện là tụ điểm yêu thích của giới trẻ thủ đô, lý tưởng cho “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G”.
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 2
Nhiều bạn trẻ có mặt từ sớm và chia sẻ những thông điệp Xanh của riêng mình …
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 3
… hoặc để tham gia vào hoạt động thu gom rác – thu gom pin đậm chất thanh niên sống Xanh. Hơn 100kg rác nhựa tái chế và pin cũ đã được BTC xử lý bảo đảm an toàn với môi trường và sức khỏe.
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 4
Khu trưng bày 20 sáng kiến về môi trường xuất sắc nhất của cuộc thi “Đại sứ Gen G”
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 5
Mở đầu buổi lễ, ông Oka Hiroyuki - Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam phát biểu tổng kết chiến dịch.
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 6
Ông Nguyễn Việt Dũng - Giám đốc trung tâm truyền thông Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng đã có những chia sẻ tại sự kiện, đánh giá cao những nỗ lực của Panasonic trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 7
Tiếp đó, các Đại sứ Gen G tiêu biểu đã có buổi chia sẻ đầy cảm hứng về chủ đề sống Xanh và các sáng kiến bảo vệ môi trường
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 8
08 ý tưởng xuất sắc nhất đã nhận được tài trợ từ Panasonic với Quỹ Sáng kiến Đại sứ Gen G để triển khai thực tế
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 9
Cùng với đó là không khí sôi nổi tại workshop thủ công làm các đồ vật từ đồ tái chế
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 10
Phong cách sống Xanh của Gen G đã lan tỏa và nhận được sự hòa mình của tất cả người tham gia 
Giới trẻ hà thành hào hứng tham dự 'Ngày hội sống Xanh cùng gen G' Ảnh 11
Với những trải nghiệm thú vị, lối sống xanh, khỏe mạnh sẽ thành phong cách sống cho giới trẻ Việt Nam, đóng góp vào sự bền vững của xã hội

Chiến dịch “Cùng gen G sống Xanh đi” nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (tạm dịch: Tác động xanh của Panasonic) của tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố của ông Yuki Kusumi - Tổng Giám đốc điều hành về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030. Tập đoàn cũng hướng tới giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc