Học đường

Yêu 2 năm không được hôn, nam sinh bối rối lên mạng xin cao kiến khiến '500 anh em' tranh cãi nảy lửa

Ý Như
Chia sẻ

Câu chuyện của nam sinh được nhiều người đem ra bàn luận, mỗi người một quan điểm khác nhau khiến chính người trong cuộc, vốn đã bối rối lại càng thêm phần băn khoăn, khó tìm ra lời giải đáp.

Một vài phụ huynh - thế hệ trước của chúng ta đang nhắc về lối sống có phần “thoáng” của giới trẻ hiện nay thì nhiều người cũng phải gật gù đúng thật. Thế mới có những chuyện sinh viên sống thử, nữ sinh đi phá thai, chuyện đánh ghen mà bồ nhí là sinh viên trường này, lớp nọ, vân vân và mây mây.

Thế nhưng, câu chuyện của một chàng nam sinh đại học chia sẻ về bạn gái mình giữ khư khư nụ hôn đầu tiên dù đã yêu nhau gần 2 năm lại khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” vì ngạc nhiên. Theo đó, yêu đến 2 năm mà chưa hôn lần nào được xem là một biểu hiện bất thường đến nỗi, chính bạn nam cũng cảm thấy khó hiểu.

Trong lòng quá băn khoăn nên bạn nam đã lên mạng tâm sự nhờ các “quân sư” hiến kế. Ngay lập tức, câu chuyện này đã làm rấy lên làn sóng tranh luận cực dữ dội.

Chia sẻ của nam sinh năm 3 không được bạn gái đồng ý hôn gây sốt mạng xã hội.

Anh chàng này kể, gần 2 năm yêu nhau, nhưng cậu và bạn gái chỉ dừng lại ở cái nắm tay, ôm. Và cô gái này từ chối hôn người yêu mình với lý do: “Giờ chưa đến lúc, em chưa tin tưởng anh để trao anh”, “yêu đâu chỉ có hôn mà còn quan tâm chăm sóc nhau nữa, tại sao cứ phải hôn?”.

Nghe cũng có lý nhưng kiểu lâu ngày mình cứ thấy sao ấy, đi ăn đi chơi rồi đi du lịch cũng có mỗi tội đi du lịch toàn đi với team mà chúng mình không hề có không gian riêng. Chẳng nhẽ 2 năm không cho hôn nhau thì chia tay, mà không chia tay thì yêu cái kiểu nam nữ thụ thụ bất thân thế này, nó cứ làm sao ấy. Mình học NUCE, người yêu học NEU nhé. Thế này là thế nào nhỉ?”, bạn nam băn khoăn.

Ảnh minh họa.

Sau khi được chia sẻ, bài viết đã ngay lập tức của chàng sinh viên năm 3 này đã gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí còn hoài nghi, cho rằng chẳng qua lý do quan tọng nhất là bạn nữ không hề yêu chàng trai.

“Bạn gái bạn yêu gần 2 năm chưa đủ tin tưởng vào bạn để trao nụ hôn thì chính bạn cũng cần nhìn lại tình cảm của cô ấy dành cho mình”, bạn C.N bày tỏ.

Trong khi đó, M.A ho rằng: “Cô gái truyền thống như thế này mình có biết. Bạn mình cũng vậy, cứ kiên nhẫn chờ thôi, đừng nóng vội”.

Tâm sự của nam sinh này hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Cùng với đó là nhiều hơn nữa lời khuyên dành cho chàng sinh viên năm 3 này để mong cậu sớm có câu trả lời cho mối quan hệ này.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất