Học đường

Xuất hiện nữ sinh sở hữu mặt xinh vóc dáng cực bốc lửa dự đoán cạnh tranh với hot girl ngực 1m

Vương Phi
Chia sẻ

Gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 "siêu khủng" có lẽ là những yếu tố đầu tiên khiến mọi người nhớ về nữ sinh 2k1 Trần Minh Thiên Di (TP.HCM).

Không tham gia lĩnh vực nghệ thuật hay làm mẫu ảnh… nhưng trang cá nhân của Trần Minh Thiên Di vẫn có tới hơn 45.000 lượt người theo dõi. Cô bạn nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp như Idol Hàn Quốc, gu ăn mặc bắt trend và đặc biệt là thân hình cực quyết rũ.

Trước đó, khi nhắc đến hot girl ngực khủng, nhiều người chắc chắn sẽ nhớ đến Thu Trang (quê Hưng Yên, SN 2000) với số đo vòng 1 trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ là 110cm. Bên cạnh vấn đề ngực quá khổ, cô bạn cũng bị chỉ trích vì thường xuyên khoe ảnh phản cảm. Vòng 1 khủng cũng thường gắn với một số hot girl có sở thích khoe thân nên đôi khi không nhận được cái nhìn thiện cảm của người xung quanh, tuy nhiên, đối với Thiên Di, những vấn đề này hoàn toàn không chính xác.

Nữ sinh khoe ảnh dậy thì thành công theo trend của dân mạng.

Cô bạn được khen ngợi cả về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Thiên Di rất hiếm khi khoe ảnh trên trang cá nhân. Trái ngược với hình ảnh khoe thân phản cảm, cách ăn mặc của cô bạn khá tinh tế khi vừa thể hiện được thế mạnh cơ thể nhưng vẫn rất kín đáo, đúng chừng mực.

Chia sẻ trên báo chí về vòng 1 của mình, Thiên Di tâm sự cô từng cảm thấy tự ty, xấu hổ vì bạn bè trêu chọc gọi là “quái vật 3 đầu”, “mặt họ sinh dáng phụ huynh”… Những lời rèm pha này khiến nữ sinh cảm thấy ngại ngùng khi xuất hiện ở đám đông. Tuy nhiên, nhờ sự động viên tích cực từ gia đình, cô đã dần dần ít chú ý đến những lời nói sau lưng.

Được biết, Trần Minh Thiên Di sinh năm 2001 và hiện đang học lớp 12 tại trường THPT Bạch Đằng ở TP.HCM.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của nữ sinh 2k Sài Gòn:

Dù mới 17 tuổi nhưng Thiên Di đã sở hữu vòng 1 đáng ghen tỵ.

Tin không vui cho các chàng trai là nữ sinh đã có “gấu”.

Cô bạn chia sẻ bạn trai mình là người rất hiền lành.

Ngoài giờ học Di hay đi giao đồ bán hàng để tự lo học phí.

Cô bạn ăn mặc khá kín đáo.

Nữ sinh có vóc dáng khá cân đối nên dù ngực khủng nhìn vẫn rất duyên dáng, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất