Học đường

Xuất hiện cô giáo có góc nghiêng xinh 'thần thánh' khiến dân mạng 'đau tim'

Vương Phi
Chia sẻ

Bức ảnh chụp lén của cô giáo này đang gây bão mạng xã hội. Sau khi chia sẻ trên một fanpage có đông người theo dõi, nó đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích, bình luận.

Phát hiện sinh viên trai tài gái sắc có lẽ đã là chuyện không mới mẻ. Thời gian gần đây, dân mạng chuyển hướng chú sý sang những thầy cô giáo thuộc top “soái ca”, “soái tỷ” sở hữu nhan sắc đẹp nổi bật. Sau hàng loạt bức ảnh gây sốt về cô giáo thực tập, cô giáo mầm non, mới đây, dân mạng lại tiếp tục bấn loạn khi phát hiện thêm một cô giáo có góc nghiêng cực xinh đẹp.

Cụ thể, trên trang fanpage BEATVN, một số bức ảnh chụp lén nữ giáo viên đang giảng bài nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Ngay lập tức, những bức ảnh này được lan truyền như vũ bão với tốc độ nhanh chóng mặt.

Dù chỉ chụp xa và thu được góc nghiêng nhưng ai cũng công nhận rằng, cô giáo trẻ rất đẹp, thậm chí chẳng thua bất cứ một hot girl đình đám nào.

Sau một khoảng thời gian hợp sức truy link, 500 anh em trên Facebook cuối cùng cũng tìm ra danh tính cô giáo là người có nickname B.N.N. Được biết, cô gái này từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Dù không tham gia giới giải trí nhưng cô giáo vẫn thu hút gần 4.000 lượt follow. Những bức ảnh cô chia sẻ đều được dân mạng hết lời khen ngợi nhờ nhan sắc xinh như hoa như ngọc.

Những bức ảnh chụp lén cô giáo xinh đẹp đang gây sốt mạng xã hội.

Cô giáo có nụ cười tỏa nắng và góc nghiêng xinh hết phần thiên hạ.

Xem những bức ảnh cô giáo xinh đẹp đứng lớp, hội sinh viên không tránh khỏi cảm giác ghen tỵ khi thế hệ đàn em học cấp 3 giờ đây toàn được thầy cô trẻ, đẹp đứng lớp. Phía dưới những bức ảnh, đa phần các bình luận đều thể hiện thái độ “gato” siêu đáng yêu này.

“Sướng thật đấy mình vừa ra khỏi cấp 3 thì giờ đây lại thấy có cô giáo cực xinh xuất hiện, biết thế phải cố học kém đi để ở lại lâu hơn”, bạn Phạm Hưng chia sẻ.

“Xinh quá xinh cô ơi, thế mà cô chả dạy em. Ngày xưa đi học gặp cô giáo xinh thế này có phải là môn nào cũng cố học giỏi rồi không”, bạn Hòa Minh viết.

Hiện tại những bức ảnh này vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Một số bức ảnh khác của nữ giáo viên.

Những bức ảnh của cô liên tục nhận được cơn mưa lời khen.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất