Học đường

‘Vượt ải’ toán hình học, nữ sinh trang bị cho mình vô số cặp kính cận khiến cộng đồng mạng không nhịn được cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Hình học không gian luôn là một trong những nỗi khiếp sợ của các cô cậu học trò, và mới đây, một nữ sinh đã nảy ra ý tưởng vô cùng độc lạ để chống lại môn học này.

Các bạn học sinh luôn bày đủ mọi cách để tạo hứng thú, sự sôi động trong mỗi giờ học, đặc biệt là đối với những tiết dạy nằm trong “danh sách đen”, và Toán học cũng là một trong số những môn học nằm trong danh sách đặc biệt này. Không chỉ dừng lại ở những con số, môn học này còn ẩn chứa đầy rẫy những cạm bẫy, thách thức những cô cậu học trò, đáng nói nhất đó chính là nội dung của khối kiến thức hình học không gian.

Và mới đây, để giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ học, một cô bạn đã đưa ra giải pháp vô cùng thú vị, một phần có thể sẽ giúp cho nhiều học sinh khác tìm ra được hướng giải trong phần nội dung vô cùng khó nhằn này.

Cụ thể, một hình ảnh độc đáo mới đây đã được cư dân mạng chia sẻ và nhận được vô số ý kiến phản hồi tích cực từ người dùng. Theo đó, một nữ sinh đã lồng ghép vô số những chiếc kính cận vào nhau tạo nên hình ảnh chẳng thể nào có thể lẫn vào đâu được. Chưa dừng lại ở đó, tài khoản đăng tải này còn hài hước cho ra đời đoạn content chất lừ đánh trúng “tim đen” của nhiều thế hệ học sinh, nguyên văn đoạn văn này như sau: “Kính đa chiều giúp chinh phục hình không gian”.

Hình ảnh độc lạ của cô bạn này đang thu hút sự quan tâm của rất dông người dùng. Ảnh: Nguyễn Hoài Phương/Group Trường Người Ta

Chỉ sau ít giờ đăng tải, nội dung bài viết này đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người dùng. Một số tài khoản còn hài hước để những những bình luận mang tính châm chọc gửi đến chủ nhân của bức ảnh có 1-0-2 này.

Bạn H.T.H thì nhận xét: “Quá chuẩn luôn bạn ơi!”.

Còn người dùng V.H.T thì hài hước cho rằng: “Lỡ vậy hỏng mắt rồi sao bạn ơi. Cơ mà hỏng mắt vẫn đỡ hơn phải nhìn những hình ảnh của hình học không gian”.

“Tháo kính ra chắc xinh lắm nhỉ” - Một tài khoản gửi lời khen ngợi đến nhân vật chính.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất