Học đường

Người Việt Nam đầu tiên thắng giải Timeless Beauty -H'Hen Niê bị cô giáo cũ 'khui' chuyện nghịch ngợm, suýt chết đuối

Vương Phi
Chia sẻ

Theo đó, giáo viên dạy Hoa hậu H'Hen Niê đã có nhiều tiết lộ thú vị về cá tính của người đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mới đây vào tối 28/1 vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ chiến thắng giải Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Cô cũng là người phụ nữ Việt Nam đầu tiên thắng giải thưởng này.

H'Hen Niê trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên thắng giải Timeless Beauty.

Nhan sắc của người đẹp vượt thời gian 2018.

Nhận thêm danh hiệu Người đẹp vượt thời gian 2018, cái tên H'Hen Niê ngày càng được chú ý nhiều hơn. Nhân dịp này, những câu chuyện cũ về người đẹp Ê Đê cũng được cô giáo của H'Hen Niê “khui” và đang gây sốt mạng xã hội.

Theo đó, hồi còn học Tiểu học, H'Hen Niê rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường, lớp. Tuy nhiên, theo lời cô giáo dạy lớp 2 của H’Hen Niê, Hoa hậu khi đó rất nghịch ngợm, y như con trai nên thường xuyên bị phạt.

Ít ai biết khi còn là học sinh Tiểu học, H'Hen Niê rất nghịch ngợm, hiếu động.

Đáng chú ý, từ nhỏ H'Hen Niê đã có tài chơi thể thao, tỏ ra vượt trội ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền… .

Một người bạn cũng tiết lộ rằng khi còn đi học, ở nhà H'Hen Niê sống rất đơn giản, chỉ ăn khô nướng, canh cà đắng, lá mì… có bữa chỉ ăn cơm trắng với đậu sống giã.

Vừa học hành trên lớp, H'Hen Niê còn bận làm việc nhà giúp mẹ. Tuổi thơ của cô và người bạn gần nhà là những kỉ niệm về lần đi chăn bò cùng nhau. Có lần H'Hen Niê vì nhảy xuống hồ nước nhưng không biết bơi nên còn suýt chết đuối. May mắn, cô được một thanh niên đi ngang qua cứu thoát.

H'Hen Niê từng gây sốt với câu chuyện về thời sinh viễn dữ dội.

Trước đó, những câu chuyện về quá khứ khó khăn của H'Hen Niê cũng từng nhận được rất nhiều sự chú ý. 3 năm theo đuổi trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại (TPHCM), vì muốn tiết kiệm tiền, H'Hen Niê phải thức dậy từ lúc 4h sáng để đón 3 chuyến xe buýt đi học.

Khi học xong, H'Hen Niê luôn về trước và tất bật bắt xe buýt thay vì ở lại nói chuyện, giao lưu với bạn bè. Có lần vì trong túi không còn 1 xu nên dù vé xe buýt chỉ vài nghìn lẻ, H’Hen Niê cũng không thể leo lên và phải đi bộ từ Bến Thành về quận 8.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất