Học đường

Võ Ngọc Hồng Đào chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống sau khi đạt danh hiệu 'Hoa khôi Đại học Hoa Sen 2020'

Sơn Ca
Chia sẻ

Võ Ngọc Hồng Đào cho hay, việc trở thành Tân Hoa khôi của Đại học Hoa Sen 2020 cũng phần nào khiến cô bạn gặp áp lực, bởi mọi hành động, mọi lời nói của cô sẽ được chú ý nhiều hơn. Chính vì lẽ đó, bên cạnh hoàn thành tốt việc học ở trường, Hồng Đào cũng đang nổ lực từng ngày trau dồi kỹ năng sống.

Tháng 1/2020 vừa qua, Võ Ngọc Hồng Đào sinh viên ngành Quản trị nhân lực, Khoa Kinh tế và Quản trị đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh, đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Hoa Sen năm 2020 bằng chính tài năng, bản lĩnh của mình.

“Nét đẹp Sinh viên HSU 2020” là sân chơi đầu tiên mà Hồng Đào tham gia và trải nghiệm, chính vì vậy, dù có chút bỡ ngỡ nhưng những gì mà Hồng Đào thể hiện suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã thực sự thuyết phục những người “cầm cân nảy mực”.

Hồng Đào đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Hoa Sen 2020.

Cũng giống như những Hoa khôi khác, cuộc sống của Hồng Đào cũng có đôi chút thay đổi sau khi giành ngôi vị cao nhất tại “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020”. Chia sẻ về điều này, Hồng Đào cho hay, cô bạn được nhiều người biết đến, đồng thời, cơ hội làm việc với nhiều nhãn hàng lớn cũng đến với cô nhiều hơn. Tuy nhiên, Hồng Đào vẫn ưu tiên nhất cho việc học ở trường nên chỉ khi nào thực sự sắp xếp được thời gian, cô bạn mới tham gia hợp tác làm việc.

Nàng Hoa khôi toát lên thần thái xinh đẹp dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, việc trở thành Hoa khôi của Đại học Hoa Sen cũng khiến Hồng Đào có đôi phần áp lực, bởi mọi hành động, mọi lời nói của cô sẽ được chú ý nhiều hơn. Vì lẽ đó, Hồng Đào cho hay, trong năm 2020 này, cô bạn sẽ cố gắng học hành, trau dồi kiến thức và kỹ năng sống để xứng đáng với danh hiệu mà mình đạt được.

Là cô gái xinh đẹp, lại khéo léo trong cách ứng xử, Hồng Đào đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người bạn khác giới. Tuy nhiên, theo quan điểm của Hồng Đào, trong tình yêu càng đơn giản càng hạnh phúc bền lâu, vì vậy, cô không quá đòi hỏi về mẫu hình người yêu của mình.

“Đối với mình, mẫu bạn trai hấp dẫn nhất chính là người sống thiên về gia đình, biết yêu thương và quan tâm mình đúng lúc, đúng cách. Trong tình yêu, càng đơn giản càng lâu bền”, Hồng Đào chia sẻ.

Sau khi đăng quang, Hồng Đào nhận được nhiều lời mời hợp tác làm việc, tuy nhiên, cô bạn vẫn đang ưu tiên cho việc học tập ở trường.

Trong thời gian tới, Hồng Đào vẫn sẽ tập trung chủ yếu vào việc học tập, bên cạnh đó, cô cũng sẽ tìm hiểu và nắm lấy những cơ hội hoạt động nghệ thuật nếu có duyên.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Tân Hoa khôi Đại học Hoa Sen 2020:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất